download Composer 1.8.5

Composer

 1.8.5

Download Composer - Quản lý thư viện cho ứng dụng web PHP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2019

Composer được đánh giá là công cụ tuyệt vời dành cho lập trình PHP với chức năng quản lý sự phụ thuộc trong môi trường PHP, khai báo các thư viện mà dự án của bạn phụ thuộc vào và nó sẽ quản lý - cài đặt hay cập nhật - các thư viện cho bạn. Composer giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi quản lý các gói thư viện cần thiết mà dự án bạn cần.



Composer được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở với chức năng hỗ trợ quản lý các thư viện trong lập trình PHP, giải quyết các vấn đề khó khăn như dung lượng project, chèn vào project. Composer sẽ tự động tìm và tải thư viện mà bạn cần trên Server, tự động cài đặt và cập nhật thư viện cho bạn. Đây là công cụ tuyệt vời với những ai đang thực hiện lập trình PHP căn bản, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.

composer

Download Composer, Quản lý thư viện cho ứng dụng web PHP

Composer rất hữu ích khi bạn sử dụng PHP và có website có sử dụng các thư viện ngoài, một vài thư viện bị phụ phụ thuộc vào các thư viện khác, những thư viện cần chèn vào ứng dụng web bạn khai báo vào composer. Composer sẽ tìm phiên bản của thư viện bạn cần và cài đặt trực tiếp trên folder web. Để cài đặt, trước hết bạn cần download file composer.phar và sau đó sử dụng cách thức cài đặt khác nhau trên các nền tảng.

Các tính năng chính của Composer:

- Quản lý các thư viện trong PHP

- Cập nhật và cài đặt các thư viện

- Khai báo các thư viện cho dự án

- Hỗ trợ cho lập trình PHP


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Composer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat composer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm