download Contacts Cho Android

Contacts

 Cho Android

Download Contacts - Ứng dụng quay số, nhắn tin

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2019

Contacts bao gồm nhiều địa chỉ liên là và là ứng dụng quay số, hỗ trợ với nhắn tin, gọi ID, nhắn tin SMS và sao lưu danh bạ tại một nơi duy nhất. Ứng dụng hỗ trợ kết nối với bạn bè thật dễ dàng, đồng thời bạn sẽ luôn chủ động kiểm soát được những người mà bạn đang trò chuyện, cho dù đó là các cuộc gọi hoặc sms.



Contacts+ cho phép kết nối với bạn bè qua một ứng dụng tất cả trong một - gọi ID, quay số, nhắn tin SMS, đồng thời có thể ngăn chặn được các cuộc gọi spam và sms rác, sao lưu danh bạ tin nhắn và nhật ký cuộc gọi, do đó bạn sẽ không bao giờ sợ bị mất. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh địa chỉ liên lạc, thay đổi chủ đề sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

contacts

Download Contacts+, Ứng dụng quay số, nhắn tin

Contacts+ cho phép thực hiện nhanh các cuộc gọi hay truy cập nhanh các tin nhắn, kết hợp các địa chỉ liên hệ bị trùng lặp, tìm dialer nhanh. Với download ứng dụng này, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được những ai đang liên hệ với mình, biết ai đang gọi cho mình.

Metro Name ID cũng là ứng dụng giúp bạn xác định ID người gọi và chặn các cuộc gọi không mong muốn, chủ động trong việc chọn người gọi, Metro Name ID sẽ giúp bạn xác định các số điện thoại lừa đảo, báo cáo vi phạm cuộc gọi.

Các tính năng chính của Contacts+:

- Quản lý danh sách liên hệ

- Xác định ID người gọi

- Chặn các cuộc gọi không mong muốn

- Xóa các địa chỉ liên lạc bị trùng lặp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Droid Lucky 3/5 Ứng dụng quay số đổi thưởng hấp dẫn
  • Dialpad 3/5 Ứng dụng quay số gọi nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm