download Dialer Cho Android

Dialer

 Cho Android

Download Dialer - Ứng dụng quay số và chặn cuộc gọi

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/10/2019

Dialer là ứng dụng quay số thông minh cho thiết bị di động bao gồm nhiều tính năng hữu ích như tìm kiếm danh bạ thông minh, chặn cuộc gọi, bàn phím T9, lịch sử cuộc gọi và các chủ đề đẹp mắt. Với Dialer bạn sẽ luôn sẵn sàng cho các cuộc gọi khẩn cấp.


1. Giới thiệu về Dialer

Nếu trình quay số mặc định trên thiết bị của bạn chỉ cung cấp các tính năng cơ bản mà không có những tính năng nâng cao bạn mong muốn, thì đừng chần chừ gì nữa, hãy thay thế nó với một ứng dụng quay số từ bên thứ 3 như Dialer. Dialer là ứng dụng bàn phím thông minh, có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng "tiên tiến" hơn của bạn.

dialer

Tải Dialer miễn phí - Ứng dụng quay số và chặn cuộc gọi hữu ích

Tính năng chặn cuộc gọi của ứng dụng chặn cuộc gọi này giúp bạn chặn mọi cuộc gọi không mong muốn một cách dễ dàng mà không phải cài đặt thêm một app chuyên dụng khác. Bàn phím T9 đảm bảo bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm liên lạc theo tên hoặc số điện thoại. Nếu bạn thường xuyên liên lạc với một vài số điện thoại nhất định, bàn phím quay số cho phép bạn truy cập vào những số điện thoại đó ngay lập tức.

dialer 2

Dialer cung cấp nhiều tính năng hữu ích mà trình quay số mặc định không có

Dialer còn đóng vai trò như một công cụ quản lý danh bạ mạnh mẽ với các dụng cụ làm sạch và bộ lọc hữu ích. Nhờ đó, bạn có thể xóa số điện thoại trùng lặp, loại bỏ liên lạc bị lưu sai hay lọc số điện thoại theo danh mục cơ quan, gia đình và bạn bè.

Dialer có thiết kế trực quan và rõ ràng với hơn 40 chủ đề đẹp mắt, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng. Như đã nói ở trên, trong trường hợp không hài lòng với trình quay số mặc định bởi thiếu tính năng và giao diện không đủ hấp dẫn, thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích Dialer by Simpler.

2. Tính năng nổi bật của Dialer:

- Xác định danh tính cuộc gọi và chặn spam.
- Chặn cuộc gọi - dễ dàng chặn các cuộc gọi không mong muốn.
- Bàn phím quay số T9 - nhanh chóng tìm kiếm theo tên và số điện thoại.
- Nhanh chóng gọi tới các số thường xuyên liên lạc.
- Thiết kế trực quan và rõ ràng.
- Cung cấp hơn 40 chủ đề tuyệt đẹp.
- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Hàn Quốc, Đức, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Hebrew.

3. App liên quan

Getcontact cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý danh bạ hiệu quả, xác định ID người gọi nhanh chóng và chặn các cuộc gọi làm phiền, mục đích của Getcontact là bảo vệ người dùng khỏi những kẻ lừa đảo, các thông tin quảng cáo tiếp thị không cần thiết.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dialer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dialer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dialer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm