download Convert Text To Voice Cho Android

Convert Text To Voice

 Cho Android

Download Convert Text To Voice - Chuyển văn bản thành giọng nói cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/04/2020

Convert Text To Voice là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói tiện dụng. Với công cụ này, điện thoại của bạn sẽ đọc to những gì bạn nhập bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn thậm chí còn có thể download các file audio về điện thoại để nghe sau đó.


1. Giới thiệu Convert Text To Voice

Công nghệ chuyển văn thành thành giọng nói đã đi được một chặng đường dài. Nó từng rất tệ khi smartphone luôn làm đoạn văn trở nên lộn xộn và về cơ bản không cung cấp được những gì bạn muốn nghe. Tuy nhiên, mọi thứ đều thay đổi qua thời gian và công nghệ này cũng vậy. Bằng chứng là rất nhiều ứng dụng chuyển text thành giọng nói ra đời, được đánh giá cao trên cửa hàng ứng dụng và mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau với những tính năng tuyệt vời.

tải Convert Text To Voice

Download Convert Text To Voice - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động 

Nếu bạn muốn đọc báo nhưng không muốn nhìn vào màn hình điện thoại quá nhiều khi cả ngày đã ngồi trước máy tính, hay nếu bạn cần làm việc khác trong khi muốn nghe đọc truyện, thì một ứng dụng chuyển đổi text thành giọng nói như Convert Text To Voice là rất cần thiết. Ứng dụng sẽ đọc to tất cả những gì bạn nhập và sau đó còn cho phép bạn tải các file dưới dạng mp3 về để nghe khi cần.

Không có gì là lạ khi công cụ chuyển văn bản thành giọng nói được sử dụng phổ biến, bởi chúng cho phép người dùng tham gia vào nhiều hoạt động cùng một lúc, cho dù đó là đi bộ, làm việc nhà hay đang lái xe. Convert Text To Voice sở hữu giao diện người dùng cực kỳ đơn giản và trực quan. Bạn có thể gõ trực tiếp hoặc dán đoạn văn vào trường text, sau đó ấn một nút duy nhất để chuyển đổi chúng thành giọng nói. Convert Text To Voice hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật Bản, tiếng Ý và nhiều hơn nữa. Mỗi ngôn ngữ đều có các tùy chọn ngữ điệu khác nhau. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

Download Convert Text To Voice

Tải Convert Text To Voice - Ứng dụng chuyển text thành giọng nói

Convert Text To Voice có thể rất hữu ích cho bất kỳ ai khiếm thị hoặc những người mắc chứng khó đọc. Nó cũng giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ cho những người có thể đọc, nghe và hiểu tiếng nước ngoài nhưng không nói được hoặc đang trong quá trình học tập. Convert Text To Voice nói riêng và các app chuyển text thành âm thanh nói chung cũng rất lý tưởng nếu bạn muốn nghe một tài liệu trong khi làm việc khác, nếu bạn cảm thấy bản thân tiếp nhận thông tin dễ dàng khi nghe hơn là đọc, hoặc nếu bạn muốn kiểm tra theo cảm nhận về những gì mình đã viết.

Bên cạnh một giao diện dễ sử dụng, Convert Text To Voice còn cho phép người dùng sử dụng ứng dụng mà không cần kết nối mạng. Điều này quả thực rất tuyệt vời trong nhiều tình huống khác nhau. Nếu câu trả lời của bạn là có cho câu hỏi "bạn thường có nhiều bài báo, cuốn sách hay ghi chú muốn xem xét, nhưng không có thời gian đọc chúng không?", thì trong trường hợp này Convert Text To Voice sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi cung cấp một giải pháp "đọc giúp" tiện lợi và trong lúc đó bạn có thể làm các công việc khác.

tải Convert Text To Voice

Download Convert Text To Voice - Ứng dụng đọc văn bản cho di động 

Ngoài ra, Convert Text To Voice còn mang đến ích lợi trong việc học ngoại ngữ. Bạn có thể nhập đoạn văn hoặc đoạn hội thoại để Convert Text To Voice đọc dẫn và bạn đọc theo, nhằm luyện nói tiếng Anh với ngữ điệu tự nhiên nhất hay cách phát âm các từ của những thứ tiếng khác. Mọi người thường được khuyên nên dành nhiều thời gian đọc sách hơn nhưng vấn đề đối với việc đọc là nó đòi hỏi nhiều nguồn lực tinh thần và yêu cầu sự tập trung tuyệt đối. Vậy tại sao không để công nghệ hiện đại làm điều đó cho bạn? Khi bạn đang lái xe, tập gym, chuẩn bị bữa tối hoặc làm việc nhà, download Convert Text To Voice và công cụ sẽ đọc mọi thứ mà bạn muốn và bạn vẫn có thể tiếp thu thông tin hiệu quả qua đôi tai như qua đôi mắt.

2. Cách chuyển đổi text thành âm thanh với Convert Text To Voice

Nếu bạn muốn chuyển đổi văn bản thành tiếng nói, đầu tiên hãy chọn âm thanh phù hợp với bạn từ phần ngữ điệu. Chạm vào ngôn ngữ mong muốn tại trình đơn chính, sau đó nhập đoạn text mà bạn muốn chuyển đổi thành âm thanh. Convert Text To Voice còn cho phép bạn tùy chỉnh độ dày âm thanh và tốc độ nói theo ý thích. Cuối cùng, ấn nút Start để nghe những gì bạn đã nhập. Bạn cũng có thể download và lưu lại file ghi âm dưới dạng mp3 vào thiết bị.

3. Tính năng chính của Convert Text To Voice

- Nhiều tùy chọn ngôn ngữ khác nhau.
- Lưu file audio với định dạng mp3 vào thiết bị.
- Điều chỉnh độ dày âm thanh và tốc độ nói.
- Không chứa quảng cáo.
- Giao diện thân thiện với người dùng.
- Nhiều ngữ điệu khác nhau trong tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Ý...
- Hỗ trợ máy tính bảng.
- Tính năng hoạt động mà không cần Internet.


Liên kết tải về - [330 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert Text To Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert text to voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert Text To Voice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talk FREEỨng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động
  • Text 2 SpeechChuyển văn bản thành giọng nói
  • OmniPageChuyển đổi tài liệu, chuyển văn bản thành âm thanh
  • Speak AloudChuyển đổi văn bản sang tệp tin âm thanh
  • Fast Text To Mp3Chuyển văn bản tiếng anh thành âm thanh
  • WordtalkChuyển văn bản thành giọng nói
  • DSpeechChuyển văn bản thành giọng nói
  • Balabolka PortableChuyển văn bản thành giọng nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm