download Wordtalk Cho PC

Wordtalk

 Cho PC

Download Wordtalk - Chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/04/2021

Wordtalk là Plugin miễn phí cho Microsoft Word hoạt động như một trình đọc văn bản và tạo một phiên bản âm thanh của văn bản trong tài liệu và đọc lại cho bạn nghe. Đối với những người có vấn đề về thị giác và khó khăn trong việc đọc viết thì đây là một công cụ vô cùng hữu ích để để bạn học và tiếp cận nội dung tài liệu, hay học ngoại ngữ.


 

1. Giới thiệu về Wordtalk

Wordtalk có khả năng đọc to và rõ ràng từng từ trong tài liệu, một đoạn hoặc toàn bộ văn bản của bạn, giúp tiếp cận nội dung tài liệu qua đường nghe. Plugin này hỗ trợ cho Microsoft Word cung cấp tính năng làm nổi bật văn bản, điều chỉnh màu sắc từ tô sáng, có thể thay đổi sắc thái giọng nói và tốc độ theo ý muốn của bạn, chuyển đổi âm thanh thành các định dạng thông dụng như wav hoặc mp3. Nó hoạt động trên các phiên bản Microsoft Word 2007 đến 2016, các phiên bản Microsoft Windows.

wordtalk

Download Wordtalk, Chuyển văn bản thành giọng nói

Wordtalk nằm gọn trong thanh công cụ Microsoft Word của bạn, nó cho phép bạn sử dụng Word như một trình đọc văn bản, để thực hiện việc này, bạn chỉ cần nhấp vào con trỏ nơi bạn muốn WordTalk bắt đầu nói và sau đó nhấn một trong các nút sau (4 đầu tiên trên thanh công cụ) gồm các lựa chọn Nói toàn bộ tài liệu, Nói đoạn văn, Nói câu, Nói từ. WordTalk sử dụng tốt nhất cho mục đích giáo dục, phù hợp cho đối tượng học sinh sinh viên.

2. Các đặc điểm chính của Wordtalk:

- Nói toàn bộ tài liệu, đoạn hoặc từ.
- Làm nổi bật văn bản.
- Điều chỉnh màu sắc từ tô sáng.
- Thay đổi giọng nói và tốc độ.
- Chuyển đổi văn bản thành lời nói (wav hoặc mp3).

3. App liên quan

eSpeak cũng là ứng dụng có khả năng chuyển văn bản thành giọng nói, tạo ra file âm thanh có định dạng WAV giúp bạn nghe lại bất kỳ nơi đâu, với eSpeak bạn có thể luyện khả năng nói tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordtalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordtalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm