download Cover Photo Maker Cho Android

Cover Photo Maker

 Cho Android

Download Cover Photo Maker - Tạo ảnh bìa cho Facebook, YouTube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2019

Cover Photo Maker cung cấp chức năng thiết kế ảnh bìa cho mạng xã hội, chọn kích thước được chia tỷ lệ hoàn hảo cho ảnh bìa Facebook mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Chỉ trong một vài thao tác cùng Cover Photo Maker bạn có thể tạo ra một ảnh bìa đẹp, ấn tượng cho trang cá nhân của mình.



Giới thiệu về Cover Photo Maker

Cover Photo Maker khiến cho việc tạo ảnh bìa Facebook chưa bao giờ dễ dàng, bạn chỉ cần chọn hình ảnh, nó sẽ tự chọn kích thước và tỷ lệ hoàn hảo khi hiển thị trên Facebook, công cụ tạo ảnh bìa Facebook này cực nhanh và siêu dễ, khiến nó trở nên lý tưởng cho những người có ít kinh nghiệm thiết kế.

cover photo maker

Download Cover Photo Maker, Tạo ảnh bìa cho Facebook, YouTube

Cover Photo Maker cung cấp một loạt các phông chữ được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng, các loại hình nền, nhãn dán nghệ thuật, các tùy chọn cá nhân hóa trong Cover Photo Art không chỉ nhiều, mà còn cực kỳ dễ sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng còn được khám phá nhiều loại bố cục, màu sắc hình ảnh và biểu tượng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

App cùng chức năng

Facebook Cover Artis cũng là phần mềm thiết kế ảnh bìa Facebook nhưng làm việc trên nền tảng máu tính với các công cụ để cắt, tùy chỉnh kích thước, vị trí ảnh... bên cạnh đó Facebook Cover Artis còn có khả năng căn chỉnh vị trí giữa Avatar và Cover để làm cho trang cá nhân của bạn trở nên hài hòa hơn.

Các tính năng chính của Cover Photo Maker:

- Tạo ảnh bìa facebook
- Nhiều font chữ đẹp
- Bộ sưu tập hình nền, nhãn dán nghệ thuật
- Khám phá nhiều loại bố cục, màu sắc

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover Photo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover photo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover Photo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm