download Postermywall Mới nhất

Postermywall

 Mới nhất

Download Postermywall - Website thiết kế banner, ảnh bìa Facebook trực tuyến miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Postermywall là một website thiết kế banner hữu ích giúp người dùng dễ dàng tạo ra các banner quảng cáo bắt mắt và nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột mà không đòi hỏi bất kỳ kiến thức đồ họa nào.



Giới thiệu Postermywall:

Người dùng Postermywall có thể lựa chọn từ hàng trăm biểu ngữ được thiết kế chuyên nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và có kích thước khác nhau. Nó bao gồm chế độ sử dụng miễn phí và trả phí. Đối với chế độ trả phí, bạn được hưởng nhiều đặc quyền như: thêm thành viên vào nhóm của mình. Chia sẻ thiết kế và thư mục lên nhóm trong khi quản lý thanh toán cho toàn bộ nhóm ở một nơi.

postermywall

Postermywall - Website thiết kế banner, ảnh bìa Facebook trực tuyến miễn phí

Postermywall cũng cho phép người dùng tải lên font chữ tùy chỉnh của riêng mình miễn phí để mọi thiết kế bạn làm có thể ngay lập tức truyền đạt thương hiệu của bạn. Ngoài ra, website thiết kế banner online này còn cho phép bạn tự động hoặc lên lịch xuất bản các thiết kế lên các trang mạng xã hội như Facebook, Group hay Twitter. Chưa kể nhóm hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 cho phép bạn liên hệ mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Postermywall:

- Website hỗ trợ thiết kế banner online.

- Hỗ trợ làm việc nhóm.

- Phông chữ tùy chỉnh.

- Tự động xuất bản lên các mạng xã hội.

- Chính sách hỗ trợ chu đáo.

Ứng dụng liên quan:

Banner Design Studio là phần mềm chuyên nghiệp sở hữu rất nhiều công cụ tùy chỉnh giúp người dùng thiết kế banner đẹp mắt mà không cần sử dụng kỹ năng đồ họa, và điều đặc biệt là Banner Design Studio hoàn toàn miễn phí cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Postermywall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postermywall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Postermywall Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
  • Bannersnack 3/5 Web hỗ trợ tự thiết kế banner chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm