download Cry of Fear cho PC

Cry of Fear

 cho PC

Download Cry of Fear - Game hành động kinh dị cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Cry of Fear thuộc thể loại game tâm lý kinh dị với bối cảnh là một thị trấn hoang vắng nơi có những sinh vật khủng khiếp và những ảo giác về đêm. Trong Cry of Fear bạn sẽ vào vai chàng trai trẻ tuyệt vọng tìm kiếm câu trả lời trong đêm Scandinavian lạnh lẽo, tìm đường ra khỏi thành phố và dần dần rơi vào ảo giác, bắt đầu một cuộc chiến kinh hoàng.



Cry of Fear mang tới cho người chơi 4 mức độ khó khác nhau bao gồm Dễ, Bình thường, khó và ác mộng. Game có xuất hiện nhiều nội dung và yếu tố kinh dị, viễn tưởng như ma, người chết, xác sống và cả các hiện tượng siêu nhiên huyền bí. Nhiệm vụ của người chơi trong game không chỉ là việc cầm vũ khí như súng, gậy... để chiến đấu, hạ kẻ thù mà còn phải tìm ra các manh mối để giải quyết vấn đề, hoàn thành những việc cần làm.

cry of fear

Download Cry of Fear - Game kinh dị cho máy tính

Người chơi tham gia Cry of Fear có thể lựa chọn chiến đấu đơn độc trong chế độ chơi đơn hoặc hoạt động theo kiểu hợp tác với người chơi khác. Trong chế độ co-op thì còn có kiểu chơi gồm chơi theo cốt truyện hoặc sinh tồn. Dù trong bất kỳ chế độ nào, sự sống sót của bạn là điều quan trọng nhất. Hãy nhớ, quyết định của người chơi có thể dẫn đến các kết quả khác nhau.

Hoặc bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác những con săn khủng long trên một hòn đảo đầy sự nguy hiểm, sử dụng các loại vũ khí trong Jurassic Island VR để bắn hạ những con khủng long to lớn để thu về những món lợi nhuận khổng lồ.

cry of fear 2

Tải Cry of Fear - Game hành động kinh dị cho PC

Bên cạnh đó, game Cry of Fear có nhiều kết thúc và hơn 20 khả năng mở khóa khác nhau. Chiến dịch co-op toàn thời gian với tối đa 4 người chơi, đồng thời hỗ trợ sửa đổi mạnh mẽ với 12 chiến dịch tùy chỉnh và các ví dụ đi kèm. Sẽ có 24 loại vũ khí khác nhau, độc đáo và mạnh mẽ cho bạn lựa chọn. Chiến đấu trong bầu không khí đáng sợ, rợn tóc gáy với bản nhạc nền gốc kéo dài hơn 5h với giai điệu du dương, ám ảnh.

Ultimate Tennis là tựa game mô phỏng bộ môn tennis dành cho di động được đánh giá là suất sắc nhất từ trước đến nay, Ultimate Tennis mang tới cho bạn những trận đấu hấp dẫn trên nền đồ họa 3D sinh độc và cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cry of Fear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cry of fear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cry of Fear cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm