download Đại cương thiết kế Web File PDF

Đại cương thiết kế Web

 File PDF

Download Đại cương thiết kế Web - Tài liệu hướng dẫn thiết kế Web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2017

Thương mại điện tử phát triển, xu thế hội nhập chung đòi hỏi các cơ quan, doanh nghiệp phải có một Website riêng cho mình, ngành thiết kế Web luôn là một ngành hot và được nhiều bạn trẻ theo đuổi, đại cương thiết kế Web sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích dành cho những ai yêu thích ngành nghề này.


Thiết kế Web bao gồm nhiều khâu, đoạn khá phức tạp, trong đó, bao gồm cả thiết kế và phần lập trình, đây là một kiến thức không hề đơn giản, vì vậy, để giúp các bạn có thể hiểu biết rõ hơn về ngành này, bài viết sẽ cung cấp đại cương thiết kế Web giúp hệ thống lại toàn bộ những kiến thức quan trọng trong thiết kế Web, bạn có thể tham khảo để hiểu biết sâu hơn về công việc này.

dai cuong thiet ke web

Download Đại cương thiết kế Web

Đại cương thiết kế Web sẽ cung cấp các kiến thức liên quan đến các khái niệm về mạng máy tính, Internet, địa chỉ IP, giao thức truyền thông,...những yếu tố cơ bản để tạo nên một trang Web, cung cấp giúp bạn cách lập trình Web với ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản, giới thiệu ngôn ngữ kịch bản trong lập trình Web và các công nghệ lập trình phổ biến hiện nay.

Đại cương thiết kế Web chỉ là một trong những tài liệu giúp bạn có thể hiểu biết một phần nào đó về kiến thức thiết kế Web, bên cạnh đó, bạn cần phải tìm hiểu thêm nhiều tài liệu khác, thường xuyên thực hành, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ thực tế để hình thành được kỹ năng thiết kế Web sáng tạo và đáp ứng được các yêu cầu chung đặt ra.

Ngoài chuyên ngành thiết kế web thì tài liệu ôn tập môn quản trị học rất hữu ích cho những ai đang theo học ngành quản trị, toàn bộ kiến thức trọng tâm của môn học đều được tập hợp trong tài liệu ôn tập môn quản trị học để hỗ trợ các bạn sinh viên ôn tập, chuẩn bị cho các kì thi kiểm tra kiến thức.

Bên cạnh đó, để ôn tập môn Tin học văn phòng thì 100 câu hỏi trắc nghiệm Tin học văn phòng sẽ rất hữu ích để mọi người kiểm tra lại kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng Tin học văn phòng của mình, 100 câu hỏi trắc nghiệm Tin học văn phòng đều có đáp án kèm theo vì thế sau khi trả lời xong các bạn có thể đối chiếu lại đáp án để kiểm tra bài làm của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại cương thiết kế Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại cương thiết kế web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại cương thiết kế Web File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm