download DAZIKZAK Web

DAZIKZAK

 Web

Download DAZIKZAK - Ứng dụng dịch ngôn ngữ mạng xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

DAZIKZAK là công cụ lắng nghe cảm xúc mạng xã hội thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam. DAZIKZAK được ví như trí tuệ nhân tạo có khả năng len lỏi theo dõi những thảo luận từ đơn giản đến chuyên môn trên mạng xã hội, hiểu rõ cảm xúc tích cực hay tiêu cực mà khách hàng đang thảo luận về nhãn hàng và đối thủ cạnh tranh.


Có rất nhiều vấn đề hàng ngày được thảo luận trực tiếp trên mạng xã hội của cộng đồng người Việt. Và việc bắt kịp thông tin vừa giúp nhà quản trị quản lý hình ảnh thương hiệu tốt hơn, vừa nắm bắt được tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên với bản chất ngữ pháp phức tạp của tiếng Việt, việc thu thập chọn lọc và phân tích dữ liệu là cực kỳ khó khăn mà không phải công cụ nào cũng giải quyết được. Để đáp ứng nhu cầu này ứng dụng DAZIKZAK đã ra đời, hi vọng sẽ là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp thấu hiểu được khách hàng của mình.

Nếu có nhu cầu nhắn tin thường xuyên cho bạn bè Facebook, bạn có thể sử dụng Messenger Lite với chức năng nhắn tin trực tiếp và có bộ sticker phong phú, Messenger Lite còn cho phép bạn thực hiện nhắn tin ngoại tuyến.

dazikzak

Download DAZIKZAK - Ứng dụng dịch ngôn ngữ mạng xã hội

DAZIKZAK sử dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên dành riêng cho tiếng Việt, nghiên cứu sâu vào từng ngành hàng với những bộ dữ liệu chuyên biệt. Để làm được điều này, tiện ích đã tập hợp nhóm bạn sinh viên ngữ văn gỏi ở những đại học có tiếng, tập trung huấn luyện máy học tiếng Việt. Những kiến thức chuyên ngành sẽ được chia ra theo từng nhóm có kiến thức và kỹ năng tường tận, máy sẽ được học từ đầu về các thuật ngữ ngành hàng, tiếng lóng để phát triển thành bộ từ điển hoàn chỉnh, cho ra kết quả hoàn thiện nhất.

TeenCode cũng là công cụ khá hữu ích dành cho người dùng có nhu cầu chuyển đổi tiếng Việt sang ngôn ngữ tuổi teen, Thông qua TeenCode bạn chỉ cần nhập vào một câu tiếng Việt thông thường, lập tức bạn sẽ có kết quả trả về là một câu khác được dịch theo ngôn ngữ chat chit các bạn trẻ hay dùng.

dazikzak 2

Tải DAZIKZAK - Ứng dụng dịch ngôn ngữ tuổi teen

Những công nghệ thông minh mà DAZIKZAK đang áp dụng vào toàn bộ hệ thống sẽ bao gồm bộ thu thập dữ liệu tự động, bộ sàng lọc dữ liệu đa lớp, bộ phân tích dữ liệu chuyên sâu. Điều này nhằm tăng cường mức độ nhận diện và phân tích nội dung đối với Tiếng Việt, một bộ ngôn ngữ vô cùng phức tạp với nhiều biến thể được cộng đồng mạng sử dụng trên mạng xã hội có dấu, không dấu, tiếng lóng, từ mới. Điều này giúp DAZIKZAK phân tích tốt trên nhiều khía cạnh, đặc biệt là khả năng phân tích quan điểm tích cực hoặc tiêu cực của cộng đồng mạng một cách tự động.

Emddi là ứng dụng gọi xe thuần Việt được phát triển với mong muốn giúp các hãng taxi truyền thống tiếp cận với công nghệ hiện đại, Tải và cài đặt Emddi, người dùng giờ đây không còn phải lăn tăn đến việc đỗ xe, chờ taxi hay xe buýt, bạn chỉ cần nhấn nút để yêu cầu xe, thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.

Các tính năng chính của DAZIKZAK:

- Ứng dụng mạng xã hội ngôn ngữ

- Nhận diện và phân tích nội dung tiếng Việt

- Thu thập dữ liệu có chọn lọc theo ngành hàng

- Thấu hiểu, chuyển hóa ngôn ngữ cho từng ngành


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DAZIKZAK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dazikzak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeenCode 3/5 Công cụ dịch ngôn ngữ tuổi teen
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm