download Dead Island Survivors cho Android

Dead Island Survivors

 cho Android

Download Dead Island Survivors - Chơi game sinh tồn trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2019

Dead Island Survivors là một sản phẩm game sinh tồn nhập vai có yếu tố zombie hấp dẫn trên mobile. Bạn có thể tải game Dead Island Survivors về máy trên các nền tảng iOS hoặc Android. Game thường xuyên có những update thú vị, mới lạ cho game thủ.


Dead Island Survivors là một trò chơi nhập vai dạng sinh tồn kết hợp phiêu lưu. Bối cảnh không gian trong game được thể hiện trên một hoang đảo. Thực tế bối cảnh không mới song cách thể hiện trong game lại được sự chú ý từ phía người chơi. Bạn có thể cảm nhận chất sống động, kịch tính cùng sự thú vị khi khám phá hoang đảo trong tựa game đó.

Nhắc đến game sinh tồn thì Garena Free Fire đã trở nên quen thuộc với nhiều game thủ với phong cách bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn, người chơi sẽ sử dụng những vũ khí trang bị được cung cấp để chiến đấu với những người khác trong Garena Free Fire, mục tiêu của bạn là sinh tồn đến phút cuối, game Garena Free Fire có nền đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh nền sinh động tạo không khí chiến trận căng thẳng.

dead island survivors

Download Dead Island Survivors - game nhập vai sinh tồn zombie đáng chơi 2018

Tựa game ROS Mobile chính thức ra mắt người chơi trên các nền tảng di động, Game ROS Mobile do hãng NetEase phát hành thuộc thể loại game sinh tồn cho phép người chơi chọn lựa nhập vai nhân vật và phiêu lưu trong những cuộc chiến một mất, một còn

 

Những điểm nổi bật đặc sắc trong game Dead Island Survivors

- Nội dung game phong phú. Chơi game Dead Island Survivors game thủ không chỉ được đặt chân vào hoang đảo và phiêu lưu cùng những thử thách đầy hiểm nguy mà còn thể nghiệm với những hành động chiến đấu sôi động. Những hình thức chiến đấu như cận chiến, đặt bẫy quái thú, zombie hoặc đối phương là điều thú vị làm nên sức hấp dẫn của trò chơi nhập vai này.

- Khám phá thế giới anh hùng. Trong game người chơi có thể sở hữu cực nhiều các anh hùng với chỉ số sức mạnh, khả năng chiến đấu khác nhau. Mỗi anh hùng có một đặc điểm tạo hình cũng như lợi thế ở phương diện nhất định. Điều quan trọng là người chơi hiểu rõ nhân vật mình đang sử dụng để chiến đấu hiệu quả, sinh tồn tốt nhất.

- Liên kết thành liên minh. Không hề đơn độc trên hoang đảo, người chơi Dead Island Survivors còn có thể liên minh với các lực lượng khác để tạo thành khối sức mạnh chiến đấu hiệu quả hơn. Tiêu diệt những con boss hoặc giành thắng lợi trước liên minh khác bạn đều nhận được những phần thưởng hấp dẫn, dùng để nâng cấp thế lực của mình.

dead island survivors 2

Tải game Dead Island Survivors và tìm kiếm bí quyết sinh tồn trên hoang đảo trước họa zombie

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dead Island Survivors

Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

Hệ điều hành iOS từ 8.1 trở lên

Tựa game PUBG Mobile cho phép bạn trải nghiệm trò chơi sinh tồn quen thuộc với một cảm nhận hoàn toàn khác đến từ cách thể hiện, Game PUBG Mobile do Tencent Games sản xuất và phát hành trên các nền tảng Android và iOS.


Liên kết tải về - [966.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Dead Island Survivors trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi Dead Island Survivors trên PC là tựa game thủ thành lấy chủ đề vê Zombie rất phổ biến hiện nay, cách chơi Dead Island Survivors trên PC rất hấp dẫn người chơi và đem lại trai nghiệm tuyệt vời hơn cả khi bạn chơi Dead Island Survivors trên di động.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham
  • Cách cài, chơi game Last Day on Earth
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Last day on Earth đang là cái tên Hot nhất trên thế giới hiện nay, thuộc thể loại game sinh tồn với chủ đề Zombie cực kỳ hấp dẫn hiện nay. Nếu bạn là một fan của thể loại game sinh tồn thì đừng bỏ qua cách vài và chơi game Last day on Earth này trên điện thoại của mình nhé.
  • Cách tải và cài game Lost Light tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn súng sinh tồn của NPH NetEase, Lost Light đã chính thức cho phép người chơi tải và cài đặt trên điện thoại. Vì Lost Light không phát hành tại Việt Nam nên nếu bạn muốn chơi thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách tải và cài Game for Peace trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Rất nhiều game thủ đã đặt câu hỏi về cho Taimienphi rằng làm thế nào để tải và cài Game for Peace trên Android, iOS khi chúng không xuất hiện trên Google Play và App Store ? Bài viết sau đây Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Game for Peace tại Việt Nam, trải nghiệm game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile.
  • GiftCode State of Survival Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đáp ứng yêu cầu của game thủ mang State of Survival về thị trường Việt Nam, còn bây giờ bạn hãy tham gia sự kiện nhận Code State of Survival VN miễn phí trước khi bước chân vào cuộc chiến sinh tồn chống zombie trên điện thoại.
  • Cách cài đặt Free Fire Max APK trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bằng việc cài đặt Free Fire Max APK trên điện thoại Android theo hướng dẫn mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây, những tín đồ đam mê tựa game bắn súng sinh tồn có thể trải nghiệm sớm những tính năng mới nhất trong trò chơi hấp dẫn này, chi tiết các bước thực hiện xin mời các bạn tham khảo nội dung bên dưới của bài viết.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Island Survivors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead island survivors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Island Survivors cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm