download Lost Light Cho Android

Lost Light

 Cho Android

Download Lost Light - Game bắn súng sinh tồn mobile đặc sắc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2022

Lost Light là game bắn súng sinh tồn trên nền tảng mobile, nơi bạn được trải nghiệm các nhiệm vụ của thành viên biệt đội đặc nhiệm, dấn thân vào một khu vực đang bị phong tỏa để cùng tìm ra những bí ẩn đằng sau đó. Lost Light hỗ trợ cả chế độ chơi solo và chế độ hợp tác với những người chơi khác.


1. Giới thiệu về Lost Light

Lost Light trang bị cho người chơi những khẩu súng hiện đại cùng nhiều trang bị chiến đấu khác, trở thành một thành viên đặc biệt của Biệt đội đom đóm Firefly, cùng xông phai vào một khu vực đang bị phong tỏa để tìm ra những bí ẩn cũng như những âm mưu đen tối. Bạn sẽ phải hạ gục kẻ thù ở bất cứ nơi nào mà bạn gặp phải, đồng thời phải cùng đồng đội của mình thu thập nhiều chiến lợi phẩm, tìm cách xây dựng nơi trú ẩn an toàn.

Free Fire Max hiện là phiên bản ấn tượng nhất của game bắn súng sinh tồn, hỗ trợ trên di động với đồ họa ấn tượng, dành cho các máy có cấu hình cao, Free Fire Max sở hữu công nghệ độc quyền mới, hiển thị hình ảnh mượt mà, bối cảnh chơi vẫn tại hòn đảo truyền thống, gamplay cũ nhưng trải nghiệm chơi cao cấp hơn.

lost light

Download Lost Light, Game bắn súng sinh tồn mobile đặc sắc

Lost Light cho phép bạn chơi theo phong cách solo đơn độc hoặc hợp tác cùng đồng đội, cho dù bằng cách nào thì bạn vẫn phải có mục tiêu tồn tại đến cùng. Game Lost Light cũng hỗ trợ tùy chỉnh vũ khí bằng cách thay đổi nâng cấp các bộ phận khác nhau của mỗi loại, khải tải Lost Light và chơi game, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh chân thực bằng nền đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh nhân vật bắt mắt. Game thủ đang mong muốn chơi game Lost Light cho Android và Lost Light cho iPhone có thể tham khảo cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Lost Light:

- Game bắn súng sinh tồn đặc sắc trên mobile.
- Nhiều vũ khí và trang bị hiện đại.
- Chơi theo chế độ solo hoặc hợp tác bạn bè.
- Thu thập chiến lợi phẩm, xây dựng nơi trú ẩn.
- Đồ họa 3D tái hiện những khung cảnh chân thực.

3. Game liên quan

Nhắc đến game bắn súng sinh tồn thì những cái tên như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire... đã trở nên quá nổi tiếng, trong đó Free Fire có cả cho nền tảng PC và mobile rất được yêu thích bởi nội dung cuốn hút và đồ họa cực kỳ đẹp mắt.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm