download State of Survival The Walking Dead cho Android

State of Survival

 The Walking Dead cho Android

Download State of Survival - Game bắn súng sinh tồn diệt zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2021

State of Survival là game hành động bắn súng kết hợp sinh tồn đến từ nhà phát hành game đình đám KingsGroup Holdings, nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội quân gồm những người sống sót có khả năng đặc biệt để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh zombie và giành quyền kiểm soát đất nước. State of Survival có nền đồ họa sắc nét tái hiện được bối cảnh tan hoang trong đại dịch zombie đang bao trùm toàn thế giới.


Giới thiệu State of Survival

Bối cảnh State of Survival là một thế giới vừa trải qua đợt dịch zombie. Hầu hết mọi ngời đều đã bị nhiễm bệnh và chỉ một mình bạn vượt qua được điều đó. Giờ đây, đã đến lúc bạn phải đứng lên, thu thập những thứ cần thiết cho cuộc sinh tồn, tập hợp bạn bè để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, cứu đất nước.

state of survival

State of Survival - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android

Người chơi game sinh tồn State of Survival sẽ bước chân vào một thế giới sinh tồn hoàn toàn mới, đầy rẫy nguy hiểm, ngột ngạt nhưng cũng nhiều cơ hội. Sức mạnh to lớn đang chờ đợi những người đủ táo bạo và dũng cảm để nắm bắt nó. Tuy nhiên, hãy luôn cảnh giác phía sau lưng bạn bởi không phải tất cả những người sống sót đều thân thiện như họ đã từng.

Những thủ thuật hay cho game State of Survival

Mẹo Nhận GiftCode State of Survival

Truy cập bài viết Code State of Survival tại đây để lấy và biết cách nhập code trong game 

Ngoài ra, để chơi game bạn cần được cung cấp ID tài khoản game State of Survival dùng để kết bạn, nạp thẻ game hoặc cung cấp cho mục đích nhận thưởng, bạn có thể tham khảo chi tiết cách lấy ID tài khoản game State of Survival được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

Đoàn kết với bạn bè hoặc chống lại những người sống sót khác, game thủ State of Survival phải làm bất cứ điều gì để sinh tồn. Lũ thây ma xuất hiện ở khắp mọi nơi đồng thời tài nguyên trở nên cực kỳ khan hiếm. Bạn phải tận dụng những thứ còn sót lại để cứu vãn xã hội loạn lạc này.

Game liên quan 

Dawn of Zombies cũng là game sinh tồn diệt zombie bối cảnh ngày hậu tận thế, nơi bạn phải đối mặt với dịch bệnh, nạn đói và những thây ma xung quanh sẵn sàng ăn thịt mình, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Dawn of Zombies là thám hiểm các vùng đất, vùng sai lệch còn tồn tại một cách bí ẩn sau cuộc chiến đại dịch, đối mặt zombie và trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [124M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm State of Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat state of survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

State of Survival The Walking Dead cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm