download Desygner Cho iPhone

Desygner

 Cho iPhone

Download Desygner - Thiết kế đồ họa với nhiều công cụ đa năng

Thu Hà  cập nhật: 04/01/2022

Desygner là phần mềm thiết kế đồ họa cung cấp những giải pháp thiết kế đồ hoạ chủ yếu phục vụ cho những người không chuyên. Với hơn 12 triệu người dùng và trên 15 nghìn doanh nghiệp tin tưởng dịch vụ của Desygner, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ được cung cấp bởi nền tảng này.


1. Giới thiệu về Desygner

Với Desygner, bạn không cần phải sở hữu những phần mềm thiết kế đắt tiền hay thuê những designer để hoàn thành các tác vụ mà mình hoàn toàn có thể tự thực hiện. Những banner, tờ rơi quảng cáo, bài đăng, bài thuyết trình... đẹp mắt giờ đây có thể dễ dàng được tạo ra bởi chính bàn tay của bạn với bộ công của đầy đủ, trực quan, dễ sử dụng của Desygner.

desygner

Download Desygner trên Android, iPhone, Thiết kế đồ họa với nhiều công cụ đa năng

Hàng ngàn template đa dạng chủ đề, thuộc nhiều thể loại khác nhau, các thao tác kéo thả trực quan, thay đổi ảnh nền, chèn ảnh, ký tự, bộ phông chữ phong phú, chèn layers... chỉ là một số ít những tính năng mà Desygner có thể mang lại cho ngườ dùng. Và hơn cả, bạn có thể tải xuống và in những thành quả thiết kế của mình hoàn toàn miễn phí. Ngoài các phần mềm thiết kế đồ họa, nếu bạn đang có nhu cầu tạo logo doanh nghiệp hay làm thương hiệu cho nhãn hàng, sản phẩm nào đó hãy tham khảo các ứng dụng tạo logo miễn phí trên nền tảng di động.

2. Các đặc điểm chính của Desygner:

- Nền tảng thiết kế đồ hoạ online.
- Kho template phong phú.
- Công cụ đầy đủ, dễ sử dụng.
- Tải file, in, chỉnh sửa kích cỡ dễ dàng.
- Nhập và chỉnh sửa file PDF tiện lợi.

3. Phần mềm liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa giúp bạn tạo các loại banner quảng cáo, bài thuyết trình... với kho template phong phú, nhiều hiệu ứng đặc biệt, người dùng CorelDRAW sẽ được làm việc với giao diện layer quen thuộc tương thích với màn hình 4k, khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với nhiều phần mềm phổ biến khác.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desygner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desygner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desygner Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
  • Bannersnack 3/5 Web hỗ trợ tự thiết kế banner chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm