download Getcontact Cho Android

Getcontact

 Cho Android

Download Getcontact - Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/10/2019

Getcontact là ứng dụng nhận diện danh tính người gọi điện thoại và chặn cuộc gọi spam tuyệt vời, dành cho những ai thường bị làm phiền bởi những cuộc gọi tiếp thị và quảng cáo. Với Getcontact bạn sẽ không còn lo lắng khi phải đối phó với những cuộc gọi từ người lạ.


1. Giới thiệu về Getcontact

Bạn đang ngồi trong lớp học hoặc một cuộc họp quan trọng và nhận được điện thoại từ một số xa lạ? Không bắt máy thì lo lắng có chuyện gấp? Nhận điện thoại thì hóa ra đó là một cuộc gọi tiếp thị? Để tránh gặp phải tình huống này lần nữa, bạn cần cài đặt một ứng dụng nhận diện danh tính cuộc gọi để luôn trong trạng thái chủ động biết được ai là người gọi đến. Đó là số điện thoại của người quen nhưng chưa được lưu lại trong danh bạ hay đó là cuộc gọi spam? Getcontact sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

getcontact

Tải Getcontact - Ứng dụng nhận diện và chặn cuộc gọi spam

Getcontact hoạt động như một ứng dụng quản lý danh bạ, cho phép người dùng quản lý cuộc gọi tới, cuộc gọi nhỡ và những cuộc gọi từ số điện thoại xa lạ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ưu tiên hàng đầu của Getcontact là sự bảo mật và ứng dụng được phát triển với mục đích bảo vệ người dùng khỏi những cuộc gọi phiền toái. Hàng ngày, Getcontact phân tích hàng nghìn cuộc gọi để phát hiện cuộc gọi lừa đảo và spam. Getcontact lọc, ngăn chặn những cuộc gọi đó và chỉ có phép các số liên lạc đáng tin cậy.

getcontact 2

Xác định danh tính cuộc gọi và chặn spam dễ dàng với Getcontact

Người dùng có thể xác định danh tính cuộc gọi mà mình nhận được từ số điện thoại không được lưu trong danh bạ và mọi thông tin về số điện thoại đó sẽ được hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, Getcontact còn cảnh báo ngay lập tức nếu bạn nhận được một cuộc gọi không mong muốn. Nhờ đó, bạn sẽ có được sự bảo vệ toàn diện trong thời gian thực và tránh mất thời gian với các cuộc gọi robot, tiếp thị và lừa đảo.

2. Tính năng nổi bật của Getcontact:

2.1. Chặn cuộc gọi:

Chặn các cuộc gọi không mong muốn và báo cáo các cuộc gọi này, bạn có thể giúp bảo vệ hàng triệu người bằng cách sử dụng ứng dụng Getcontact. Getcontact nhận được sức mạnh từ chính người dùng của mình. Đừng quên kích hoạt tính năng Spam Protection để nhận được sự bảo vệ tự động trước mọi cuộc gọi không mong muốn.

2.2. Xác định danh tính cuộc gọi:

Người dùng có thể tự động xác định danh tính người gọi, thậm chí khi số điện thoại đó không được lưu trong danh bạ của bạn.

3. App liên quan

Simpler Caller ID cũng là ứng dụng quản lý cuộc gọi và danh bạ hiệu quả, giúp bạn xác định ID người gọi nhanh chóng hay xóa liên lạc trùng lặp và nhắn tin theo nhóm, bên cạnh đó Simpler Caller ID còn giúp bạn chặn các cuộc gọi và tin nhắn spam.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Getcontact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getcontact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Getcontact Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
  • Eyecon 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm