download Dinosaur Hunt cho Android

Dinosaur Hunt

 cho Android

Download Dinosaur Hunt - Game săn khủng long hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/12/2018

Dinosaur Hunt là game di động đưa người chơi quay về thời những con khủng long to lớn còn sinh sống và sử dụng vũ khí hiện đại để tiêu diệt chúng. Mục tiêu của bạn trong Dinosaur Hunt là trở thành tay săn thú giỏi nhất và kiếm được nhiều tiền nhờ việc săn khủng long.




Dinosaur Hunt cho Android mang tới cho người chơi nhiều cấp độ khác nhau, đầy thách thức và hồi hộp. Ở những màn chơi đầu tiên, nhiệm vụ của bạn khá dễ dàng, chủ yếu là để làm quen và tăng sự thành thạo. Các mức độ tiếp theo sẽ khó dần lên buộc bạn phải lỗ lực hoàn thành. Săn khủng long không phải là công việc đơn giản mà đòi hỏi người chơi luôn phải cẩn thận bởi kẻ thù và những con khủng long nguy hiểm nhằm bảo toàn tính mạng.

dinosaur hunt

 

Download Dinosaur Hunt - Game săn khủng long cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để sống sót với thử thách khó nhằn trong Dinosaur Hunt, người chơi được trang bị nhiều loại súng khác nhau, bao gồm súng trường, súng ngắm và súng bắn tỉa. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn đúng loại súng phù hợp để đảm bảo rắng nó có thể giúp bạn tiêu diệt đối phương trước khi con mồi tiến thẳng tới nuốt chửng bạn.

A 2481 là tựa game kinh dị trên mobile đưa bạn về khung cảnh thời Liên Bang Xô Viết còn tồn tại, nhiệm vụ của bạn trong A 2481 là khám phá những bí ẩn lịch sử còn ẩn chứa, đối mặt với những sinh vật di hình quái đảm luôn tìm cách tiêu diệt mình.

dinosaur hunt 2

Tải Dinosaur Hunt cho Android - Game săn khủng long hấp dẫn cho di động

Nếu bạn thích chơi bắn động vật thì hãy thử chơi trò chơi săn khủng long này. Bạn sẽ được săn những sinh vật hoang dã trong một môi trường rộng lớn. Tập trung, sử dụng chiến lược, vận dụng khả năng bắn tỉa tốt nhất của bạn để dành chiến thắng. Dinosaur Hunt cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời với đồ họa 3D chân thực, hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.

Jurassic Island VR cũng là tựa game săn khung long với bối cảnh là hòn đảo Jurassic quen thuộc, chơi game săn khủng long Jurassic Island VR miễn phí trên di động để tham gia vào những cuộc đi săn nguy hiểm nhất trong lịch sử.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Hunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur hunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Hunt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm