download A 2481 cho Android

A 2481

 cho Android

Download A 2481 - Game khám phá bí mật kinh dị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2019

A 2481 là tựa game kinh dị dành cho di động mang tới cho người chơi nhiều cảm xúc vô cùng đặc biệt. Tham gia A 2481 bạn sẽ phải lần mò trong những đường hầm lạnh lẽo mang đến cho mình một mục đích duy nhất đó là mở những cánh cửa đóng kín, giải mã những câu đố đề tìm những sự thật kinh hoàng nơi đây.




Trong A 2481 cho Android, người chơi sẽ trở về quá khứ khi Liên Bang Xô Viết còn tồn tại với bối cảnh chiến tranh lạnh đang ở những năm tháng đen tối nhất. Chính vào thời điểm này, chính quyền Xô Viết ra lệnh thực thi dự án A 2481 với nhiệm vụ nghiên cứu cách thức kiểm soát nhận thức của con người, từ đó chỉ huy toàn bộ trung ương thần kinh. Tuy nhiên dự án đã bị đột ngột đóng cửa và trong vai một nhà báo bạn sẽ có nhiệm vụ lật tẩy những điều đen tối xung quanh A 2481, tìm hiểu nguyên do và trên hết là đối đầu với những dị vật, bóng ma lần khuất giữa màn đêm.

a 2481

Download A 2481 cho Android - Game khám phá bí mật kinh dị

Nếu như đã từng chơi qua những tựa game kinh di khác như Outlast, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra lối chơi quen thuộc trong A 2481. Tại đây, bạn sẽ phải đi vào các vùng tăm tối để tìm kiếm và mở những cánh cửa đóng kín và đi sâu hơn vào căn cứ. Những câu đố cũng là một khía cạnh khác mà A 2481 mang tới, nơi người chơi phải chắp lối những bảng điện hay tìm cách tắt những hàng rào lazer ngáng đường.

Cũng thuộc thể loại kinh dị nhưng Hello Neighbor lại mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới vô cùng độc đáo. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác, Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù là tựa game kinh dị nhưng đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình.

a 2481 2

Download A 2481 - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

A 2481 sẽ đặt người chơi vào vai trò một con người tầm thường yếu đuối phải đối đầu với những thế lực quái đản. Không vũ khí, không sức mạnh hay bất cứ năng lực siêu phàm nào khác. Thứ duy nhất mà bạn có thể dựa vào là ánh đèn leo lắt từ chiếc điện thoại, người chơi lần mò những đầu mối ít ỏi tiếp tục đường đi hay lần tránh những kẻ thù vô dạng thể. A 2481 mang tới cho người chơi những tình tiết xuất sắc trong lối chơi cũng như đồ họa, đặc biệt với những ai yêu thích cảm giác mạnh và chất kinh dị vượt tầm.

Slender: The Eight Pages cũng là thể loại game kinh dị sinh tồn dành cho những ai thích cảm giác mạnh, nhiệm vụ của bạn trong game Slender: The Eight Pages là tìm tổng cộng 8 trang ẩn giấu ở 8 trong 10 địa điểm trong khu rừng để thoát khỏi khu rừng và hoàn thành mục tiêu.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A 2481 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a 2481 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A 2481 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Observer 3/5 Game hành động kinh dị hấp dẫn cho PC
  • Inside 3/5 Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm