download Bắn trứng khủng long cho Android

Bắn trứng khủng long

 cho Android

Download Bắn trứng khủng long - Chơi game Bắn trứng khủng long trên PC, Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/05/2023

Bắn Trứng Khủng Long hay còn gọi là Dynomite là một trò chơi điện tử kinh điển rất được yêu thích, trong đó người chơi có nhiệm vụ bắn hạ những quả trứng đang rơi từ trên xuống. Khi người chơi bắn trứng và tạo thành các nhóm trứng cùng màu, chúng sẽ biến mất và người chơi sẽ được điểm.


Giới thiệu game Bắn trứng khủng long

Bắn trứng khủng long có lối chơi đơn giản, lôi cuốn người chơi phù hợp cho việc giải trí, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn chỉ cần bắn trúng tối thiểu 3 quả trứng cùng màu để chúng nổ tung trong khoảng thời gian nhất định. Đồ họa trong game kết hợp với âm thanh vui nhộn, lối tạo hình nhân vật hài hước cuốn người chơi vào game một cách tự nhiên mà không có cảm giác bó buộc vào game.

ban trung khung long

Bắn trứng khủng long, chơi game Bắn trúng khủng long trên PC

 

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau cho người chơi lựa chọn, cụ thể có 4 chế độ chơi gồm: Endless, Stomped, Fossil Challenge và Time Trial mỗi chế độ có những ưu - nhược điểm riêng tuy nhiên tựu chung lại nó chính là quá trình trải nghiệm thú vị của người chơi với những quả trứng qua từng màn trong game. Bên cạnh 4 chế độ khác nhau trong game đó người chơi cũng có 3 cấp độ để lựa chọn gồm: Dễ, Khó và Cực khó để thử thách bạn.

Với Bắn trứng khủng long người chơi có thể chủ động tăng - giảm nhịp độ game theo các chế độ khác nhau, ví dụ khi lựa chọn Endless game sẽ cung cấp cho bạn chế độ chơi tốc độ cao, còn Time Trial bạn sẽ được thư giãn hơn, nhẹ nhàng hơn khi chơi game. Nhiệm vụ của người chơi là phải bắn nhanh, chính xác những quả trứng "rực rỡ" những không kém phần nguy hiểm kia bởi lẽ nếu bạn không bắn trúng nó sẽ đổ sập xuống đầu bạn và dĩ nhiên bạn đã thua cuộc trong game và phải chơi lại từ đầu.

Bên cạnh những quả trứng đứng im đó cũng có thêm sự xuất hiện của những quả trứng đặc biệt nó mang lại cho người chơi những vật phẩm may mắn như nhân đôi điểm, pháo hoa cổ vũ, đầy lùi tốc độ di chuyển của trứng xuống đầu bạn...giúp người chơi cảm thấy Bắn trứng khủng long có nhiều điều thú vị xoay quanh câu chuyện cốt lõi là bắn trứng.

Để chiến thắng trong game bạn phải trải qua nhiều chế độ chơi và cấp độ chơi khác nhau. Với Bắn trứng khủng long cấp độ dễ dành cho những người mới chơi, bạn có thể dễ dàng vượt qua cấp độ này tuy nhiên với cấp độ cực khó thì không phải ai cũng có thể đi qua được. Muốn chiến thắng người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt và cũng cần cả yếu tố...may mắn nữa.

Nằm trong chuỗi game cổ kinh điển dành cho máy tính, Bắn trứng khủng long hay còn gọi là Dynomite đã và đang là một trong những game có lượng người chơi ổn định, trải đều trên mọi lứa tuổi, ngay bây giờ bạn có thể tải Bắn trứng khủng long cho PC hoàn toàn miễn phí trên TAIMIENPHI.VN - một trong những trang web chia sẻ game, phần mềm, thủ thuật máy tính lớn nhất hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của game Bắn trứng khủng long

- Game có đồ họa sắc nét, âm thanh sống động đặc trưng, hình ảnh chỉn chu
- Tạo hình nhân vật dễ thương, đáng yêu, những đoạn đối thoại sinh động
- Có nhiều chế độ chơi, cấp độ chơi khác nhau cho người chơi lựa chọn
- Tương thích trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay
- Phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại yếu tố giải trí cao

Phần mềm liên quan

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì Game bắn gà cũng được rất nhiều người yêu thích, điểm thú vị của game bắn gà là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bắn trứng khủng long - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bắn trứng khủng long được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bắn trứng khủng long là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bắn trứng khủng long cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm