download Boom Karts Cho Android

Boom Karts

 Cho Android

Download Boom Karts - Game đua xe Kart online cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/05/2021

Boom Karts là Game Đua xe hấp dẫn, nơi bạn có thể cạnh tranh với tay đua AI hoặc game thủ khác trên toàn thế giới trong trận đua thời gian thực sôi động. Tham gia Boom Karts và thể hiện kỹ năng lái xe của mình với những màn drift điêu luyện.


Giới thiệu Boom Karts:

Để trở thành một pro trong Boom Karts đòi hỏi người chơi cần phải nắm vững kỹ năng drift. Sạc đầy bể nitro của bạn bằng cách tạo những pha drift dài để vượt lên đối thủ. Bên cạnh đó, lái xe hoàn hảo là chưa đủ. Bạn còn tham gia cuộc thi với kho vũ khí đa dạng như xà phòng, ớt và nhiều vũ khí điên rồ khác. Tìm hiểu từng loại vũ khí và xây dựng lên những kịch bản để làm giảm tốc độ của đối phương.

boom karts

Boom Karts - Game đua xe Kart online cho điện thoại Android

Người chơi Boom Karts sẽ bắt đầu với Chế độ Nghề nghiệp. Nơi bạn sẽ được gặp gỡ một số nhân vật đầy màu sắc trong 32 màn đua xe. Vượt qua các AI khó nhằn để bước lên bục vinh quang chắc chắn sẽ không hề đơn giản. Bên cạnh đó là chế độ Xếp hạng đưa bạn vào cuộc cạnh tranh với game thủ khác trên những đường đua bất tận. Đối đầu với những tay lái giỏi nhất thế giới hoặc đơn giản là chơi với bạn bè qua tính năng mời người chơi. Hệ thống kết bạn đảm bảo cuộc đua luôn được diễn ra công bằng khi bạn leo lên bảng xếp hạng, để chơi game hiệu quả, hãy tham khảo cách chơi game Boom Karts được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của Boom Karts:

- Game đua xe tốc độ cao.
- Thể hiện những kỹ năng drift điêu luyện.
- Cạnh tranh với AI thông minh.
- Đua trực tuyến với game thủ khác.
- Khám phá 8 đường đua ly kỳ.
- Tùy biến trang phục, tạo phong cách riêng.

Game liên quan:

Animal Cars Kids Racing Game cũng là tựa game đua xe, tuy nhiên hướng tới đối tượng là trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, trong Animal Cars Kids Racing Game, các bé xe được đua trên những chiếc xe đồ chơi ngộ nghĩnh, nền đồ họa cùng nhạc nền vui nhộn chắc chắn sẽ mang tới cho bé những giây phút giải trí bổ ích.


Liên kết tải về - [93M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Karts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom karts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom Karts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm