download Asphalt Street Storm Racing Cho Android

Asphalt Street Storm Racing

 Cho Android

Download Asphalt Street Storm Racing - Game đua xe thể thao mạo hiểm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2021

Asphalt Street Storm Racing là tiếp tục là một game đua xe hấp dẫn trong series game đua xe Asphalt đình đám, nơi bạn sẽ được tự tay điều khiển những chiếc siêu xe đi qua những cung đường của những thành phố đẹp nhất thế giới. Asphalt Street Storm Racing mô phỏng những điều kiện thời tiết và địa hình hết sức khắc nghiệt, chơi ở chế độ cạnh tranh nhiều người với rất nhiều thử thách khó khăn.


1. Giới thiệu về Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing mang đến bộ sưu tập những chiếc xe ô tô trong mơ từ chiếc xế cổ tới siêu xe hạng sang đến từ những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới. Game bổ sung chế độ nhiều người chơi độc đáo, cơ hội tham gia một hành trình đua xe tuyệt vời đấu với 3 game thủ khác ngay tại thời gian thực trong chế độ PvP, tính năng đặt cược sẵn có ở cả chế độ một người chơi và đấu PvP nhiều người. Game mô phỏng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa gió bão bùng, băng tuyết hay những đoạn đường lửa nóng ran thử thách tinh thần người chơi.

asphalt street storm racing

Download Asphalt Street Storm Racing trên Android, iPhone, Game đua xe thể thao mạo hiểm

Asphalt Street Storm Racing còn gây ấn tượng với môi trường đồ họa 3D console với bối cảnh tại 3 thành phố phát triển nhất thế giới: New York, Paris và Hong Kong. Mỗi người chơi đều được tùy biến chiếc xe đua của mình về đề can, turbo, bơm tăng nạp, hệ thống nhiên liệu...đồng thời có thể nâng cấp để tăng sức mạnh cho tăng sức mạnh cho mô-men xoắn, nitro hoặc công suất động cơ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Asphalt Street Storm Racing:

- Game đua xe thể thao địa hình.

- Bộ sưu tập xe đua phong phú.

- Chế độ đấu với 3 game thủ khác ngay tại thời gian thực trong chế độ PvP.

- Mô phỏng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đường đua chân thực.

- Hệ thống xe đua có thể tùy biến và nâng cấp.

3. Game liên quan

Asphalt 8 cũng là một phiên bản của game đua xe Asphalt gây ấn tượng cho các game thủ, cơ hội trải nghiệm những pha drift cực đỉnh trên những thương hiệu xe đua hàng đầu trên thế giới như Aston Martin hay Lamborghini, bên cạnh đó Asphalt 8 còn có các giải đấu lớn được tổ chức tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới, hơn 190 mẫu xe hơi và ô tô phân khối lớn, hình ảnh và âm thanh cực kỳ trung thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt Street Storm Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt street storm racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt Street Storm Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carmageddon 3/5 Game đua xe phong cách tự do
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm