download Dog Scanner Cho Android

Dog Scanner

 Cho Android

Download Dog Scanner - Ứng dụng nhận diện giống chó cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2020

Dog Scanner là ứng dụng ứng dụng chăm sóc thú cưng giúp bạn truy xuất thông tin về các giống chó trên thế giới. Đặc biệt Dog Scanner giúp bạn truy tìm nguồn gốc của cả những giống chó đã lai tạo.




Giới thiệu Dog Scanner:

Bạn thấy một con chó nhưng không biết giống của nó? Vậy hãy sử dụng Dog Scanner, ứng dụng sẽ giúp bạn truy xuất nguồn gốc của mỗi con chó bằng cách chụp ảnh và tìm hiểu. Còn với một giống chó lai? Không vấn đề gì, ứng dụng sẽ cho bạn biết những giống đã được trộn lẫn. Thậm chí khi không có con có bên cạnh, bạn chỉ cần chụp ảnh một người bạn của mình và sẽ tìm ra con chó mà anh ấy hoặc cô ấy trông như thế nào.

dog scanner

Download Dog Scanner - Ứng dụng nhận diện giống chó cho điện thoại Android

Cơ sở dữ liệu của Dog Scanner chứa thông tin và hình ảnh của tất cả các giống có thể sử dụng mà không cần quét bất cứ thứ gì. Ứng dụng cũng hỗ trợ xác định hình ảnh con chó từ bộ sưu tập của bạn. Tích hợp tính năng chụp ảnh với khả năng lấy nét cao. Đồng thời chia sẻ kết quả của bạn với bạn bè bằng cách gửi hình ảnh.

Các tính năng chính của Dog Scanner:

- Nhận kết quả nhanh chóng.

- Điều chỉnh cấu hình quét ảnh.

- Không cần kết nối internet.

- Không có quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

Dog Training là ứng dụng dành cho những người nuôi chó muốn huấn luyện chú chó của mình một cách chuyên nghiệp, nội dung trong Dog Training được chia làm nhiều phần, bạn có thể áp dụng theo thứ tự hoặc lựa chọn các phần học phù hợp với cún cưng của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm