download Đơn xin giao lại đất Phiên bản doc

Đơn xin giao lại đất

 Phiên bản doc

Download Đơn xin giao lại đất - Đơn xin trả lại đất cho nhà nước

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Đơn xin giao lại đất được cá nhân sử dụng nhằm gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để xin giao lại đất trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp theo đúng yêu cầu, nhằm đảm bảo cho việc sử dụng đất được diễn ra đúng tiến độ.


Nếu như bạn muốn giao lại đất cho các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các bạn có thể làm đơn xin giao lại đất để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền ghi rõ những thông tin liên quan đến người làm đơn, địa chỉ người làm đơn, thông tin chi tiết về khu đất muốn giao, mục đích xin giao lại đất, thời gian sử dụng khu đất,... Việc giao lại đất phải có chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền, vì vậy, bạn hãy hoàn thành đầy đủ các thông tin có trong mẫu đơn xin giao lại đất để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Đối với người nước ngoài muốn thuê đất tại Việt Nam để sử dụng kinh doanh, nhà ở, cần phải làm đơn xin thuê đất cho người nước ngoài gửi đến các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, nội dung của đơn xin thuê đất cho người nước ngoài cần cam kết thực hiện đầy đủ những quy định về việc sử dụng đất.

don xin giao lai dat

Khi điền những thông tin vào trong đơn xin giao lại đất, đối với các cá nhân, các bạn nên ghi rõ họ tên, số chứng minh nhân dân, ngày, nơi cấp, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú, đối với hộ gia đình, cần ghi rõ thông tin chủ hộ gia đình, đối với các tổ chức cần ghi rõ tên tổ chức, ngày thành lập, số quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư,..., ghi rõ thông tin về khu đất muốn giao lại, mục đích sử dụng khu đất đó, phương thức trả tiền (nếu có), cam kết sử dụng đất đúng mục đích,...

Đơn xin giao lại đất là mẫu đơn được các cá nhân, gia đình sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cho phép việc giao lại đất được diễn ra theo đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất để sử dụng khi bạn đang thuê đất thuộc quyền sở hữu của nhà nước nhưng đã hết hạn và cần phải có đơn xin gia hạn sử dụng đất để tiếp tục được sử dụng khu đất này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin giao lại đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin giao lại đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin giao lại đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin giao lại đất Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm