download Dots 1.0

Dots

 1.0

Download Dots - Rèn luyện khả năng tư duy cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/03/2017

Dots là tựa game đơn giản phù hợp với lứa tuổi nhỏ giúp các em phát triển trí tuệ và tư duy trong cuộc sống, làm quen với các dạng hình học, điểm màu và tư duy tưởng tượng ngay từ khi còn bé. Game có cách chơi giống với game cờ caro, với các chế độ chơi cùng máy tính, từ dễ đến khó, tự động chơi cho đến khi người chơi dừng cuộc.


Dots được xem là game nhằm phát triển tư duy cho các bé, rèn luyện kỹ năng sử dụng chuột trên máy tính và phát triển trí thông minh, với cách chơi khá đơn giản tuy nhiên bé phải vận dụng khả năng logi của mình thành có thể dành chiến thắng.

Dots với cách chơi giống kiểu chơi của cờ caro, người chơi sẽ phải chơi cùng với máy tính và nối các điểm đen lại với nhau, khi nào bạn có thể nối được thành một hình vuông, bạn sẽ là người chiến thắng. Dots với được thiết kế với giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần khởi động chương trình, giao diện sẽ mở ra cho bạn bắt đầu trò chơi.

Để hiểu rõ hơn về cách chơi, các mẹo chơi Dots nhằm phát triển trí tuệ cho bé, hãy tham khảo hướng dẫn chơi game Dots của chúng tôi.

Dots với 4 chế độ chơi cho bạn lựa chọn như chế độ trung bình, chế độ cao, chế độ chơi trong 10 giây hoặc 60 giây nếu muốn, các bé có thể thử thách với chế độ trung bình trước, sau khi làm quen dần có thể thử ở các chế độ khó hơn, nhìn chung Dots mang lại khả năng tư duy tốt cho bé, nhằm kích thích sự phát triển trí thông minh cho trẻ.

Dots được đánh giá là tựa game mang tính trí tuệ cao, bạn có thể chơi với máy hoặc cùng chơi với người bạn của mình phân tài cao thấp. Trên màn hình, bạn sẽ được nhìn thấy những điểm đen dày đặc vây kín cả một trang giấy trắng, và mỗi lượt chơi, bạn chỉ có thể nối 2 điểm với nhau cho đến khi tạo thành một ô vuông.

Tương tự có game  cũng giúp trẻ em phát triển trí thông minh của mình bằng nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa. Đặc biệt, trong game Sokoban còn luyện cho bé tính ngăn nắp gọn gàng trong cuộc sống.

Dots giúp các bé làm quen với các dạng hình học, điểm màu và tư duy tưởng tượng ngay từ khi còn bé. Trò chơi có Gameplay hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lại đòi hỏi người chơi có sự tập trung cao độ. Cho đến khi bạn thấy các dấu chấm ít đi và số hình vuông tăng lên là chính lúc bạn đang đi đúng hướng, có khả năng giành được điểm số cao.

 

Những tính năng chính của Dots:

 

+ New (hoặc F2): chơi ván mới
+ Computer Start: Máy tính sẽ bắt đầu trước
+ You Start: Bạn bắt đầu chơi trước
+ Autoplay Until Near End: Tự động chơi cho đến khi người chơi dừng
+ Display Projected Score: Hiển thị điểm số
+ Color: Màu sắc
+ Exit: Thoát khỏi Game



Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Dots 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 19/12/2011 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm