download Downpour Cho Android

Downpour

 Cho Android

Download Downpour - Tải dữ liệu Audiobook về di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/02/2020

Downpour là ứng dụng sách nói trên nền tảng di động, cung cấp cho thiết bị Android của bạn quyền truy cập vào tất cả các audiobook có thể tải xuống của bạn từ trang web thương mại điện tử Downpour.com. Downpour cũng có các tính năng phát lại, tự động lưu vị trí đọc dang dở, hẹn giờ đi ngủ, theo dõi sách yêu thích...


 

1. Giới thiệu về Downpour

Downpour chỉ yêu cầu dữ liệu di động của bạn để nghe sách, không cần kết nối Wi-Fi, truy cập kho sách nói phong phú về thể loại và tải xuống dễ dàng từ trang web thương mại điện tử Downpour.com. Bạn có thể bắt đầu nghe audiobook ngay khi file sách đầu tiên được tải xuống thiết bị, còn các file bổ sung sẽ tiếp tục tải xuống dưới nền, có thể mang sách đến bất cứ nơi nào để nghe vô cùng tiện lợi.

downpour

Download Downpour, Tải dữ liệu Audiobook về di động

Downpour cung cấp điều khiển phát lại, theo dõi sách, tìm sách theo yêu cầu, đánh dấu trang để tự động lưu vị trí đọc sách, tạo danh sách các cuốn sách yêu thích. Dữ liệu sách sẽ được đồng bộ hóa giữa các thiết bị để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Sách nói là kho sách sáng tạo được nhiều người ưa chuộng, nhất là khi bạn không có nhiều thời gian đọc sách, đặc biệt nó rất hữu ích cho người khiếm thị.

2. Các đặc điểm chính của Downpour:

- Tải sách nói từ trang web Downpour.com.
- Tải xuống dưới nền.
- Theo dõi, cập nhật sách mới.
- Tạo danh sách yêu thích.

3. App liên quan

Kobo Books cũng là kho sách nói phong phú nhiều thể loại, cho phép tìm kiếm sách theo nhiều tiêu chí, bạn cũng có thể chia sẻ các cuốn sách trên Kobo Books đến mạng xã hội của mình, đồng bộ sách trên nhiều thiết bị, các chức năng hẹn giờ đi ngủ, chế độ đọc ban đêm đều được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Downpour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downpour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Downpour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm