download Prezi 6.26.0

Prezi

 6.26.0

Download Prezi - Tạo bài thuyết trình với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2021

Prezi là công cụ tạo bài thuyết trình đi kèm với bộ công cụ sáng tạo vô cùng phong phú, hiệu ứng hỗ trợ đa dạng, thư viện các template độc đáo để bạn tạo ra những sản phẩm thuyết trình mang dấu ấn của riêng mình. Bên cạnh đó Prezi còn cung cấp khả năng làm việc trực tuyến hoặc offline, lưu trữ trên đám mây và đồng bộ hóa trên các thiết bị cá nhân...


 

1. Giới thiệu Prezi

Phần mềm Prezi hỗ trợ tạo slide thuyết trình với nhiều mẫu slide độc đáo, phù hợp với từng lĩnh vực, môn học trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần lựa chọn các slide có sẵn trong Prezi và sao chép dữ liệu cho bài thuyết trình của mình vào là bạn đã có một bài thuyết trình hoàn hảo rồi.

tai prezi

Tạo slide thuyết trình với nhiều mẫu slide độc đáo

Tuy mới ra mắt trong vài năm trở lại đây, nhưng Prezi đang được người dùng đón nhận và sử dụng rộng rãi. Với phong cách trình bày slide truyền thống của Power Point chúng ta phải lật đi lật từng trang slide khi muốn truyền đạt một nội dung mới. Thì nay, nhờ ap dụng cơ thế dạng Flash vào bài thuyết trình, thì tất cả bài thuyết trình đều hiện lên trên một trang duy nhất, trên trang này chúng ta sẽ tạo ra các ô chứa nội dung. Chúng ta có thể tùy ý sắp đặt theo phong cách riêng của mình.

download prezi

Prezi - Tạo bài thuyết trình miễn phí trên máy tính
 

Khi trình bày đến nội dung nào chỉ cần di chuột đến cách ô đó chúng sẽ tự phóng lớn, kèm theo đó là nhiều hiệu ứng khá ấn tượng và đẹp mắt. Trên Prezi, chúng ta cũng có thể chèn Word, PDF, hình ảnh, âm thanh và video được. Với phiên bản Prezi cho Desktop này chúng ta có thể làm việc offline trên máy tính.

Phần mềm Prezi là công cụ giúp bạn tạo các bài thuyết trình chuyên nghiệp với nhiều chức năng, hiệu ứng hỗ trợ, thư viện các template độc đáo để bạn có thể trình bày ý tưởng của mình với hiệu quả cao nhất. Phần mềm giúp tạo các trình bày 3D trực tuyến hoặc offline, chèn thêm các hình ảnh hoặc Video, lưu trữ trên đám mây để nhiều người cùng chỉnh sửa.

Để sử dụng Prezi Desktop, bạn cần có tài khoản Prezi. Phần mềm này không yêu cầu bạn phải kết nối Internet để tạo bài thuyết trình. Chỉ khi bạn tải hoặc đăng thuyết trình của mình lên trang web thì mới cần kết nối mạng.

2. Những tính năng nổi bật của Prezi

Prezi được phát triển dành cho bất kỳ ai không phải là nhà thiết kế. Với Prezi, bạn có thể:
Nhanh chóng để bắt đầu: Nhờ có vô số template có sẵn, hàng triệu bài thuyết trình có thể sử dụng được và tính năng chuyển đổi PowerPoint sang Prezi, bạn không cần phải bắt đầu từ vạch xuất phát trừ khi bạn muốn.
Nhanh chóng tùy chỉnh: Xây dựng thương hiệu thông minh, thư viện ảnh khổng lồ và hàng tấn biểu đồ, sơ đồ và layout dễ dàng tùy chỉnh cho phép bạn nhanh chóng tạo ra bài thuyết trình theo ý muốn.
Nhanh chóng tạo ra một tác động: Không gì khác trông giống như một bài thuyết trình Prezi và không một phần mềm tạo bài thuyết trình nào thuyết phục, hấp dẫn và đáng nhớ như Prezi.
Cải thiện bài tuyết trình của bạn với hơn thư viện hình ảnh và biểu tượng đồ sộ:
Biểu tượng – Icons: Sử dụng các biểu tượng đơn giản làm đại diện cho chủ đề hoặc text có thể làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên rõ ràng hơn và giúp truyền đạt các khái niệm với tốc độ cực nhanh. Với hơn 80.000 biểu tượng mới trong thư viện, bạn có thể kể câu chuyện của mình một cách trực quan hơn bao giờ hết.
Hình ảnh – Images: Hình ảnh chất lượng truyền tải thông điệp vô cùng hiệu quả. Người dùng Prezi có thể tìm kiếm trong thư viện chứa hơn 500.000 hình ảnh chất lượng cao ngay trong phần mềm.
Hình nền – Backgrounds: Hình nền phù hợp cho bài thuyết trình có thể tạo ra sự khác biệt lớn giữa việc người nghe ghi nhớ được thông điệp chính của bạn hoặc quên nó ngay khi họ rời khỏi phòng. Giờ đây, chỉ cần tìm kiếm chủ đề bạn đang trình bày bên trong Prezi và bạn có thể thay đổi phép ẩn dụ của bài thuyết trình chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Hướng dẫn tạo slide thuyết trình bằng Prezi

Để tạo được các slide thuyết trình đẹp bằng Prezi, các bạn tham khảo bài viết tạo slide thuyết trình bằng Prezi để khám phá các tính năng độc đáo có trong phần mềm, cũng như cách thực hiện chuẩn nhất, giúp bài thuyết trình của mình thành công hơn.

4. Phần mềm liên quan

Thông thường để tạo slide thuyết trình, người dùng sử dụng công cụ PowerPoint của Microsoft, từ PowerPoint 2007, 2003  cho tới phiên bản mới nhất 2013, PowerPoint 2016 đều hỗ trợ tạo các slide, bài giảng thuyết trình trên máy tính đơn giản và nhanh chóng, các phiên bản PowerPoint 2017 cho tới PowerPoint 2013 hay 2016 đều có những thay đổi để đáp ứng, phù hợp với những yêu cầu khắt khe của người dùng hơn.

 


Liên kết tải về - [416.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prezi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prezi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm