download Driving Academy Cho Android

Driving Academy

 Cho Android

Download Driving Academy - Trình mô phỏng lái xe ô tô 2020

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Driving Academy là game mô phỏng lái xe giúp người chơi học những kỹ năng lái xe cơ bản, với các quy tắc giao thông cũng như biển báo trên đường, đỗ xe thành thạo hơn mà không cần phải đến trường học lái xe thực tế. Driving Academy mang đến một trình giả lập lái xe tối ưu, thử thách lái xe qua hàng trăm level, trải nghiệm lái xe thú vị với hàng trăm loại ô tô khác nhau.


1. Giới thiệu về Driving Academy

Nhiệm vụ của mỗi người chơi là Driving Academy lái xe và đi theo tất cả các biển báo đường bộ, hãy chú ý đừng rẽ nhầm, làm theo tín hiệu, thắt dây an toàn - đó là cách tốt nhất để bạn trở thành người lái xe hoàn hảo. game mang đến Hơn 80 biển báo đường độc đáo để học và nhận biết, 250 cấp độ để chơi, bao gồm Thử nghiệm lớn, Lái xe ban đêm và Thử thách để kiếm tiền, 3 lượt xem camera khác nhau để quan sát với góc nhìn thực tế.

driving academy

Download Driving Academy trên Android, iPhone, Trình mô phỏng lái xe ô tô 2020

Driving Academy còn cung cấp 135 chiếc xe khác nhau trên khắp các thương hiệu toàn cầu, bạn có thể chọn chiếc xe yêu thích của mình và mang nó ra ngoài để lái xe, đồng thời có thể tùy chỉnh xe ô tô với đề can, spoilers, vành và đèn neon. Với cơ chế điều khiển thực tế, bạn sẽ cảm thấy như mình đang thực sự lái chiếc xe trong mơ, tìm hiểu lái xe theo cách vui vẻ và thú vị nhất, và bạn sẽ hoàn thành kỳ thi bằng lái xe của mình một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Driving Academy:

- Mô phỏng lái xe ô tô trên đường.

- 250 cấp độ để chơi và thử thách lái xe.

- Hơn 80 biển báo đường độc đáo để nhận biết.

-135 chiếc xe ô tô khác nhau có thể tùy chỉnh.

3. Game liên quan

Còn Euro Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải trên nền tảng PC tạo cơ hội cho bạn các vùng đất tuyệt vời ở hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe của chính mình, game Euro Truck Simulator mô phỏng các xe tải một cách chân thực với đồ hoạ đẹp, hình ảnh sắc nét, được cải tiến nhiều cả về gameplay và bản đồ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driving Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driving academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driving Academy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm