download DSLR Controller Cho Android

DSLR Controller

 Cho Android

Download DSLR Controller - Quản lý máy ảnh Canon từ smartphone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

DSLR Controller là ứng dụng đầu tiên và cũng là tốt nhất để quản lý máy ảnh DSLR Canon EOS từ thiết bị Android, với DSLR Controller bạn không cần phải kết nối với máy tính, tất cả những gì bạn cần là một thiết bị di động tương thích, máy ảnh tương thích và cáp USB phù hợp.



DSLR Controller là ứng dụng lâu đời và đầy đủ nhất để điều khiển từ xa máy ảnh DSLR Canon EOS thông qua smartphone hoặc máy tính bảng. Ứng dụng cung cấp cho bạn chế độ xem trực tiếp từ xa, kiểm soát hầu hết các cài đặt phổ biến, kiểm soát chụp, lấy nét và thu phóng, đánh giá hình ảnh và video, timelapse, HDR/AEB, đặt tiêu điểm và nhiều hơn nữa.

dslr controller

 

Download DSLR Controller - Kết nối máy ảnh Canon với điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

DSLR Controller đã được rất nhiều hãng tin tức lớn cũng như một số tạp chí tin tưởng và sử dụng. Thậm chí rất nhiều nhà phát triển Android còn đặt cho DSLR Controller với biệt hiệu là ứng dụng của năm.

Nếu muốn kiểm tra xem điện thoại hay máy tính bảng của mình có hỗ trợ USB OTG hay không thì DSLR Controller sẽ là ứng dụng giúp bạn thực hiện việc này, với DSLR Controller bạn chỉ cần một cáp USB OTG và kết nối với bất kỳ thiết bị USB nào.

dslr controller 2

Tải DSLR Controller cho Android - Quản lý máy ảnh Canon từ smartphone

Để sử dụng DSLR Controller, người dùng cần lưu ý một số yêu cầu quan trọng sau: Thiết bị Android của bạn phải có bộ xử lý tối thiểu là CPU ARMv7-A hoặc cao cấp hơn. Đối với các thiết bị Android chưa root đòi hỏi hệ điều hành phải từ phiên bản 3.1 trở nên có hỗ trợ API và USB host kernel. Còn với thiết bị Android đã root bạn chỉ cần hệ điều hành từ 2.3.2 và hỗ trợ kernel host USB.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm ứng dụng YouCam Perfect để chụp những bức ảnh đẹp mắt trên điện thoại của mình, YouCam Perfect cũng tích hợp các tính năng chỉnh sửa giúp bạn biến một bức ảnh bình thường trở nên sinh động và lung linh hơn.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSLR Controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dslr controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DSLR Controller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CameraFi 3/5 Ứng dụng chụp ảnh và quay màn hình cho điện thoại
  • Canon Camera Connect 3/5 Ứng dụng kết nối máy ảnh Canon với điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm