download ePSXe for Android Cho Android

ePSXe for Android

 Cho Android

Download ePSXe for Android - Trình giả lập Playstation trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/04/2019

ePSXe for Android là là trình giả lập chơi game Playstation (gồm PSX và PSOne) dành cho điện thoại Android, với khả năng tạo ra môi trường game tương tự như khi bạn sử dụng các thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng. Ứng dụng ePSXe cung cấp khả năng tương thích rất cao, tốc độ tốt và âm thanh chính xác, hỗ trợ 2 người chơi với chế độ chia đôi màn hình.


1. Giới thiệu về ePSXe for Android

ePSXe for Android ứng dụng giả lập sẽ đưa bạn trở về ký ức tuổi thơ với những thế hệ gam trên dòng máy PS1 - một trong những hiết bị chơi game kỹ thuật số 32 bit đầu tiên của thế giới, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm những cũ trên chiếc máy này ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình với lối chơi được hiện đại hóa trên màn hình cảm ứng, chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt, âm thanh sống động và đặc biệt tốc độ xử lý cực kỳ mượt mà.

epsxe for android

Download ePSXe for Android, Trình giả lập Playstation trên Android

ePSXe for Android còn cho phép bạn chơi cùng bạn bè của mình qua chế độ 2 người chơi ở các thiết bị máy tính bảng màn hình lớn với chế độ chia đôi màn hình. ePSXe for Android hỗ trợ bàn phím trên màn hình ảo để chơi game hay các loại bàn phím cứng. Nó cũng có khả năng tương thích tốt, làm việc với các gamepad như Moga, Moga PRO, Sixaxis - PS3, Xperia Play, Nyko Gamepad PRO, IPega, Sixaxis, Xbox 360...hay cho phép thiết lập bản đồ các nút chức năng khi chơi game.

2. Các đặc điểm chính của ePSXe for Android:

- Trình giả lập chơi game Playstation trên điện thoại.
- Khả năng tương thích với nhiều gamepad.
- Chế độ điều khiển tối ưu cho màn hình cảm ứng.
- Cho phép 2 người chơi trên iPad với màn hình phân đôi.
- Hỗ trợ đồ họa nâng cao HD.

3. App liên quan

Gameloop cũng là phần mềm giả lập được nhiều người yêu thích, với chức năng giả lập game và ứng dụng Android trên hệ điều hàng Windows, hỗ trợ chơi nhiều game Hot, đồng thời Gameloop còn có các tùy chọn tăng tốc Internet, phát game trực tiếp đến người xem.

RetroArch cũng là ứng dụng giả lập chơi các game PS1 ngay trên điện thoại Android, hỗ trợ các game trên 10 hệ máy khác nhau, khả năng tự động nhận diện và cài đặt các loại gamepad, ngoài ra RetroArch còn mang đến các thiết lập tự động xoay màn hình, tỷ lệ màn hình và thay đổi font chữ, tính năng shadow, tự động cấu hình gamepad.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ePSXe for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epsxe for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ePSXe for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm