download EvoCam for Mac 5.0

EvoCam for Mac

 5.0

Download EvoCam for Mac - Ghi, xem và truyền video được quay từ webcam

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

EvoCam for Mac là phần mềm hoạt động trên nền tảng Mac OS X, cho phép người dùng truyền tải video hoặc lưu video, dành cho quản lý trang web, những người có nhu cầu truyền tải video trực tiếp lên Internet. Ngoài ra, EvoCam còn bổ sung tính năng streaming và quay webcam.



EvoCam sử dụng chuẩn nén file âm thanh AAC và video H.264. Với sự hỗ trợ của cả RTSP trên HTTP và Live Streaming HTTP bằng HTML5, EvoCam có thể xem bằng trình duyệt Safari trên OS X, iPod Touch 3 trở lên, iPhone 3GS trở lên và iPad mà không cần cài đặt ứng dụng. Cấu hình mạng cũng rất đơn giản, chỉ với một cổng chuyển tiếp trên router của người dùng.

WebCam Control Center cũng là phần mềm có khả năng ghi lại các hình ảnh từ webcam, lưu video dưới dạng AVI, hay chụp hình ảnh từ webcam khi có chuyển động hoặc theo khoảng thời gian được định sẵn, với WebCam Control Center bạn sẽ lưu lại được mọi khoảnh khắc từ webcam.

EvoCam kèm theo tính năng Actions, một phương thức linh hoạt thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trong điều kiện nhất định, chẳng hạn như tạo video timelapse, quay phim khi phát hiện chuyển động hoặc âm thanh, xuất bản hình ảnh webcam lên web server qua giao thức FTP hoặc tích hợp EvoCam với hệ thống bảo mật hoặc phần mềm tự động hóa trong gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo CyberLink YouCam là ứng dụng webcam sử dụng để trò chuyện video với bạn bè bằng nhiều hiệu ứng vui nhộn, CyberLink YouCam giúp ghi hình webcam và chia sẻ và tải video lên mạng xã hội chia sẻ video như Youtube hoặc mạng xã hội Facebook.

Những tính năng chính của phần mềm EvoCam for Mac:

 

- Truyền tải video trực tiếp lên Internet

- Sử dụng chuẩn nén file âm thanh AAC và video H.264

- Hỗ trợ RTSP trên HTTP và Live Streaming HTTP bằng HTML5

- Quay phim khi phát hiện chuyển động hoặc âm thanh

- Tạo video timelapse

- Tích hợp với phần mềm bảo mật



Liên kết tải về - [2.99MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Cách ghi lại video từ webcam trên Ubuntu, Linux
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách quay màn hình máy tính không cần cài thêm phần mềm. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách ghi lại video từ webcam trên Ubuntu, Linux.
  • Cách sử dụng VLC để quay lại video Webcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VLC Media Player là một trình phát nhạc, video hữu dụng với vô vàn tính năng khác nhau trong đó có tính năng hỗ trợ bạn ghi lại hình ảnh trực tiếp từ webcam trên máy tính. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được biết cách sử dụng VLC Media Player để quay lại video Webcam nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • CyberLink Youcam - Lấy video và ảnh sau khi quay video và chụp hình
    CyberLink YouCam là phần mềm hỗ trợ Webcam giúp bạn chụp ảnh và quay phim trực tiếp trên máy tính. đây là tiện ích khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn
  • (GIVEAWAY) Bản quyền ScreenCamera, điều chỉnh màn hình video webcam từ 4/4
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    ScreenCamera là phần mềm cho phép bạn điều chỉnh màn hình screen, desktop ngay trên webcam. Qua đó bạn có thể ghi lại mọi thứ trên màn hình của mình, thậm chí ghi lại hoạt động các phần mềm đang sử dụng, các website đang lướt và lưu lại dưới dạng file video để có thể xem lại hoặc chia sẻ.
  • Cách quay Video trên Macbook bằng camera của máy
    By Chipu
    Macbook sở hữu rất nhiều tình năng độc đáo mà chính những người sử dụng Macbook không thể nào biết được hết, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một tính năng vô cùng độc đáo là
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bandicam là ứng dụng ghi hình cho máy tính, laptop với chất lượng hình ảnh cao được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Bạn có thể sử dụng Bandicam để quay màn hình hướng dẫn cài đặt ứng dụng, sửa lỗi máy tính hay quay video chơi game,... Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính chỉ với vài bước đơn giản.
  • Quay webgame bằng FastStone Capture, quay video game bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không chỉ là một công cụ chụp ảnh màn hình đa năng, FastStone Capture còn là một công cụ cho phép người dùng có thể quay video màn hình cũng như quay webgame rất chân thực và thú vị.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Quay video màn hình bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Quay video màn hình bằng Total Video Converter là tính năng không hẳn ai cũng biết khi sử dụng và làm việc trên phần mềm này. Ngoài việc người dùng sử dụng để chuyển đổi các định dạng video, đổi đuôi video... thì giờ đây, bạn đã có thể quay video màn hình máy tính bằng chính phần mềm chuyển đổi định dạng Video này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EvoCam for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evocam for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EvoCam for Mac 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CamDVR 5/5 Phần mềm ghi hình camera DVR
  • Webcam Flix 3/5 Làm video, phim qua Webcam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm