download Excel formulas and tips Cho Android

Excel formulas and tips

 Cho Android

Download Excel formulas and tips - Tra cứu hàm Excel và thủ thuật Excel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/11/2023

Để hỗ trợ người dùng làm chủ các tác vụ Excel, Code Play đã phát triển phần mềm mang tên Excel formulas and tips. Phần mềm này bao gồm danh sách các hàm số và công thức Excel cùng một số tính năng để hỗ trợ người dùng hiểu và nhớ được các hàm Excel khô khan này.


Người dùng văn phòng hẳn đã vô cùng quen thuộc với Microsoft Excel, công cụ quản lý trang tính vô cùng phổ biến và hiệu quả. Mặc dù các hàm số và công thức Excel hỗ trợ rất nhiều trong việc xử lý dữ liệu, tuy nhiên nhược điểm là số lượng các hàm này khá lớn, khó có thể nhớ hết được. Để có thể làm chủ được số lượng hàm số và công thức khổng lồ này, người dùng có thể sẽ cần tới Excel formulas and tips.

tai Excel formulas and tips

Tải Excel formulas and tips, làm chủ các hàm và công thức Excel

1. Giới thiệu Excel formulas and tips

Hỗ trợ người dùng hiểu và nhớ công thức hàm số trong Excel là chức năng chính của Excel formulas and tips. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng có thể tìm kiếm được hầu hết các hàm số hay sử dụng, xem ví dụ bằng hình ảnh để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của hàm số.

Ngoài ra, Excel formulas and tips còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm hàm Excel theo tên để người dùng có thể dễ dàng tìm được công thức mà mình đang cần. Một điểm thú vị là người dùng có thể đánh dấu hàm số mà mình thích hoặc cần sử dụng nhiều để có thể thuận tiện tra cứu hơn.

download Excel formulas and tips

Download Excel formulas and tips cho Android và iOS

Giao diện của ứng dụng được đánh giá là đơn giản, dễ sử dụng với cả người mới dùng. Thông qua trang chủ, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm công thức, phím tắt Excel cũng như các hàm số đã được đánh dấu từ trước. Chính vì vậy, Excel formulas and tips có thể tiếp cận tới đa số người dùng.

Một ưu điểm nữa là Excel formulas and tips đã có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Phần mềm này có mặt trên các thiết bị di động sẽ thuận tiện cho người dùng hơn khi họ cần làm việc nhiều với máy tính. Người dùng có thể tìm kiếm ứng dụng trên CH play hoặc App Store để có thể trải nghiệm các tính năng của Excel formulas and tips, tra cứu và học các công thức Excel để nâng cao hiệu quả công việc.

2. Tính năng nổi bật của Excel formulas and tips

- Số lượng công thức đa dạng với hơn 450 công thức Excel phổ biến và vẫn đang được cập nhật hàng ngày.
- Mỗi công thức được minh họa bởi nhiều ví dụ hình ảnh khác nhau với mức độ ứng dụng từ đơn giản tới nâng cao, giúp người dùng hiểu rõ công dụng của công thức.
- Danh sách công thức được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, thuận tiện cho việc tìm kiếm.
- Đánh dấu công thức yêu thích để dễ dàng tra cứu khi cần thiết mà không cần phải tìm trong một danh sách dài công thức.
- Hơn 300 tổ hợp phím tắt phục vụ công việc.

3. Công cụ liên quan

Excel Column Extractor là công cụ tổng hợp dữ liệu cột trong Excel được phát triển bởi PDF To Excel Converter. Với Excel Column Extractor, người dùng có thể dễ dàng tổng hợp các dữ liệu cùng loại trên nhiều trang tính khác nhau và hợp nhất chúng thành một bảng tính Excel hoàn chỉnh.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel formulas and tips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel formulas and tips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel formulas and tips Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm