download Face Secret Cho Android

Face Secret

 Cho Android

Download Face Secret - Xem khuôn mặt tương lai

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2021

Face Secret là ứng dụng hỗ trợ bạn xem khuôn mặt trong tương lai bằng kỹ thuật phân tích tiên tiến, phân tích mọi bộ phận trên khuôn mặt của bạn, từ đó bạn có thể hiểu sâu hơn về vận may và dòng dõi cũng như vẻ đẹp của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn đự đoán khuôn mặt em bé trong tương lai của bạn dựa trên hình ảnh của bạn hoặc chồng/vợ tương lai.


1. Giới thiệu về Face Secret

Face Secret sử dụng kỹ thuật phát hiện khuôn mặt mới nhất để phân tích mọi bộ phận trên khuôn mặt của bạn, cho bạn biết rõ hơn về các vận may trong cuộc sống hay dòng dõi của bạn. Chỉ cần đăng tải hình ảnh hiện tại cua bạn, bạn có thể biết được nhìn thấy mình trong 10 năm, 20 năm, 30 năm, hoặc thậm chí 50 năm nữa; nhận được một báo cáo hàng ngày một cách đơn giản và thú vị diễn giải tình yêu, sự giàu có, sự nghiệp, sức khỏe của bạn và nhiều điều hơn nữa.

face secret

Download Face Secret, Xem khuôn mặt tương lai

Face Secret còn giúp bạn dự đoán em bé tương lai dễ thương của bạn dựa trên những bức ảnh bạn cung cấp, gồm ảnh của bạn và vị hôn thê của mình, giúp bạn thỏa mãn trí tò mò của mình. Ứng dụng còn hỗ trợ bạn tìm hiểu thêm các kiến thức về dòng giống dân tộc, ngoài ra còn một số tính năng horoscope thú vị, dự đoán tử vi trong ngày dựa trên cung hoàng đạo của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Face Secret:

- Dự đoán khuôn mặt tương lai.
- Phân tích vẻ đẹp khuôn mặt.
- Dự đoán baby tương lai.
- Dự đoán tử vi dựa trên cung hoàng đạo.

3. App liên quan

Face Secret Master cũng là ứng dụng phân tích khuôn mặt để dự đoán tử vi hay xem hình ảnh của mình khi về già, đoán nhiều điều về tương lai và số phận của bạn, sử dụng Face Secret Master bạn cũng có thể hình dung được baby tương lai, tận hưởng tính năng quét sắc tộc, trải nghiệm cuộc thi sắc đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Secret được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face secret là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Secret Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm