download Find The Differences Spot It Cho Android

Find The Differences Spot It

 Cho Android

Download Find The Differences Spot It - Tìm điểm khác biệt trong các bức ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/09/2023

Find The Differences Spot It là game Tìm sự khác biệt trong các bức ảnh, đòi hỏi người chơi phải có đôi mắt tinh tường và sự tập trung cao độ để tìm ra những điểm khác biệt giữa hai bức tranh. Find The Differences Spot It mang đến cho chúng ta những phút giây giải đố thư giãn nhưng lại không kém phần thách thức.


1. Find The Differences Spot It - Nâng cao khả năng quan sát hình ảnh

Với giao diện đơn giản, trực quan, game thủ sẽ dễ dàng tiếp cận và bắt đầu tìm kiếm những điểm khác biệt. Các hình ảnh trong Find The Differences Spot It được thiết kế rõ nét, đa dạng từ cảnh đô thị sôi động đến khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Điều này tạo nên sự mới mẻ trong việc khám phá từng cặp tranh.

download find the differences spot it

Tải Find The Differences Spot It cho Android, iPhone và PC - Tìm điểm khác nhau giữa các bức tranh

Find The Differences Spot It cho phép người chơi sử dụng gợi ý khi gặp khó khăn, nhưng hãy sử dụng chúng một cách thông minh vì số lượng có hạn. Ngoài ra, Find The Differences Spot It còn hỗ trợ chế độ đua thời gian, nơi game thủ có thể thử thách bản thân tìm ra điểm khác biệt nhanh nhất.

Find The Differences Spot It tích hợp tốt trên nhiều nền tảng di động, hỗ trợ người chơi trải nghiệm trên cả Android và iOS. Điều này giúp mọi người có cơ hội được tận hưởng những màn Find the Different hack não ở bất kể loại thiết bị di động mà họ đang sử dụng.

2. Tải Find The Differences Spot It cho PC, Android và iOS

Find The Differences Spot It không chỉ là trò chơi giải đố thú vị mà còn là một cách tuyệt vời để rèn luyện tinh mắt và sự tập trung. Hãy tham gia ngay để thử thách tài tinh mắt của bạn, trải nghiệm những giây phút đố vui thú vị.

- Cung cấp nhiều cấp độ thử thách từ dễ đến khó.
- Trò chơi mang đến hình ảnh rõ nét, giúp game thủ dễ dàng tìm thấy chi tiết, điểm khác biệt.
- Tự động lưu lại điểm số cao nhất, theo dõi tiến độ trong quá trình chơi.
- Rèn luyện khả năng nhận biết hình ảnh và tinh mắt.

3. Game liên quan

Happy Differences là game giải đố tìm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh. Nhiệm vụ của bạn trong Happy Differences là tìm kiếm ít nhất 5 điểm khác nhau, đòi hỏi người chơi phải nhìn bao quát tổng thể hình ảnh, vận dùng khả năng tinh mắt siêu phàm để hoàn thành mục tiêu.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Bản cập nhật Swing Copters ngày 25/8 dễ chơi hơn
    Swing Copters sau vài ngày ra mắt đã tạo ra cơn sốt với rất nhiều người. Tuy nhiên để chơi Swing Copters đạt điểm cao cũng giống như game Flappy Bird trước đây thì là điều không đơn giản chút nào
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cấu hình chơi game Everything trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối cùng thì nhà phát hành David OReilly cũng đã chính thức tiết lộ về cấu hình chơi Game Everything trên máy tính dành cho game thủ, nếu đang tìm hiểu về trò chơi mô phỏng đồ họa 3D đẹp mắt này thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết của Taimienphi.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find The Differences Spot It được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the differences spot it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find The Differences Spot It Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm