download Find the Different Cho Android

Find the Different

 Cho Android

Download Find the Different - Game tìm điểm khác nhau giữa các bức ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Find the Different là tựa game giải đố đòi hỏi bạn phải có thị giác tinh tường vì bạn phải tìm kiếm những điểm khác biệt giữa các bức ảnh, đây là trò chơi được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới. Game cung cấp nhiều hình ảnh với các chủ đề khác nhau và hàng nghìn cấp độ để thử thách người chơi.



Find the Different mang đến cho bạn 2 hình ảnh chân dung hoặc ảnh phong cảnh, thoạt nhìn có vẻ rất giống nhau nhưng lại có rất nhiều tiểu tiết khác nhau và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra những điểm khác biệt đó. Điều thú vị ở đây là bạn sẽ không bị giới hạn về thời gian để giải quyết các câu đố, có thể thu nhỏ hoặc phóng to ảnh để quan sát rõ hơn. Nếu bạn yêu thích những tựa game giải đố hình ảnh như thế này hãy download và mời bạn bè cùng chơi.

find the different

Download Find the Different, Game tìm điểm khác nhau giữa các bức ảnh

Find the Different cung cấp cho bạn những hình ảnh chất lượng cao và hơn 300 cấp độ được mở khóa, lưu sự khác biệt bằng cách hoàn thành các cấp độ. Bạn có thể thoải mái quan sát các bức tranh mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, sẽ có các gợi ý cho bạn ở những bức tranh bạn thấy khó khăn.

Find Differences cũng là game có nội dung tương tự, nhiệm vụ đoán những điểm khác nhau giữa các hình ảnh nhiều chủ đề, nhiều màn chơi khác nhau, Find Differences vừa là game giải đố vừa là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm hội họa đẹp mắt.

Các tính năng chính của Find the Different:

- Game tìm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh

- Hình ảnh chất lượng cao

- Hơn 300 cấp độ được mở khóa

- Phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh

- Gợi ý và thời gian không giới hạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find the Different được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the different là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find the Different Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm