download Flash Keyboard 1.0.20191.0122

Flash Keyboard

 1.0.20191.0122

Download Flash Keyboard - Bàn phím ảo hỗ trợ emoji

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

Flash Keyboard là bàn phím ảo thay thế cho bàn phím chuẩn của hệ điều hành Android. Khác với các ứng dụng tương tự khác, Flash Keyboard tập trung nhiều vào yếu tố hình ảnh và hạn chế về mặt tính năng, nghĩa là tính năng chính của ứng dụng là hỗ trợ các emoji.


Theo thông tin từ phía các nhà phát triển ứng dụng, Flash Keyboard tích hợp nhiều bộ skin, emoticon, emoji và sticker. Ngoài ra, để tăng phần hấp dẫn cho ứng dụng này, người dùng có thể tự tạo riêng cho mình những bộ sticker nếu muốn.

Là ứng dụng bàn phím ảo cho laptop, Virtual keyboard cung cấp cho người dùng chức năng soạn thảo nhiều ngôn ngữ khác nhau, cho phép người khuyết tật nhập liệu dễ dàng vào máy tính, Virtual keyboard cũng hỗ trợ nhiều giao diện khác nhau, có thể sử dụng ở chế độ toàn màn hình.

Flash Keyboard không chỉ có khả năng tự chỉnh sửa lỗi chính tả và gợi ý từ, mà còn nổi bật với ưu điểm hỗ trợ đa ngôn ngữ. Đây đều là những tính năng cực kỳ quan trọng với bàn phím. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, đừng quên theo dõi các bộ theme và sticker mới liên tục được các nhà phát triển phát hành cho Flash Keyboard nhé.

Hot Virtual Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo đa ngôn ngữ giúp bạn cấu hình và tùy chỉnh bàn phím theo ý muốn của mình, đồng thời Hot Virtual Keyboard có khả năng thiết lập quyền ưu tiên cao, cho phép thay đổi chủ đề và phong cách vẽ, cũng như tự động hoàn thiện từ, tải từ điển từ cơ sở dữ liệu trực tuyến...

Các tính năng chính của Flash Keyboard:

- Thay đổi bàn phím bằng bàn phím ảo.

- Sử dụng hàng trăm emoji và sticker.

- Tự động sửa lỗi và gợi ý từ.



Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash Keyboard 1.0.20191.0122


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm