download Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) Phiên bản doc

Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ)

 Phiên bản doc

Download Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) - Giấy cam kết mượn hồ sơ giấy tờ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/02/2018

Khi một cá nhân mượn hồ sơ của bạn để xin việc làm và tham gia bảo hiểm xã hội, bạn sẽ phải làm giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) để ghi cụ thể những nội dung thông tin của người cam đoan, thông tin người mượn hồ sơ và lý do mượn cụ thể,...


Việc cho mượn hồ sơ để xin việc hoặc tham gia bảo hiểm xã hội sẽ là trái pháp luật nếu như không có sự cam kết của người cho mượn và sự cho phép của pháp luật, vì vậy, nếu bạn cho anh, chị, em, bạn bè mượn hồ sơ để xin việc hoặc tham gia BHXH, bạn bắt buộc phải viết giấy cam đoan hay giấy cam kết (cho mượn hồ sơ) để cam kết không khiếu nại về quyền lợi BHXH đối với người mượn hồ sơ.

Với các cán bộ công chức, viên chức nhà nước việc khai báo thông tin trong mẫu sơ yếu lý lịch viên chức là rất cần thiết để quản lý hồ sơ nhân viên được thuận lợi hơn, nội dung của sơ yếu lý lịch viên chức phải chính xác, trung thực, cam đoan những lời khai đúng sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có sai sót.

giay cam doan cho muon ho so

Download Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ)

Trong mẫu cam đoan này phải ghi rõ tên, tuổi, nơi sinh, nơi cư trú, số chứng minh nhân dân, thời gian cấp, nơi cấp,... của người cho mượn hồ sơ. Ghi rõ thời gian cho mượn hồ sơ, thông tin người mượn (họ tên, năm sinh, số chứng minh nhân dân, thời gian cấp, nơi cấp), ghi rõ thông tin công ty người mượn hồ sơ muốn xin việc và tham gia bảo hiểm xã hội.

Còn với những nam thanh niên đến tuổi đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc phải có giấy chứng nhận sức khỏe quân sự là giấy tờ vô cùng quan trọng, và trong giấy chứng nhận sức khỏe quân sự phải ghi chi tiết từng mục khám sức khỏe do bệnh viện xác nhận.

Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) là một thủ tục giấy tờ cần thiết giúp bạn có thể giải quyết việc cho mượn hồ sơ để xin việc hoặc tham gia các chính sách BHXH tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay nhằm tránh được những mâu thuẫn phát sinh trong quá trình cho mượn hồ sơ của bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm