download Golf Star Cho Android

Golf Star

 Cho Android

Download Golf Star - Game mô phỏng chơi gôn với đồ họa chân thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2019

Golf Star là tựa game mô phỏng bổ game thể thao chơi golf dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt, chân thực, hơn nữa Golf Star còn được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu về thể loại đánh gôn vì vậy lối chơi dựa trên cơ chế điều khiển vật lý thực tế nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất.



Golf Star được xây dựng với nền tảng đồ họa đẹp mắt không giống bất kỳ game đánh golf nào mà bạn đã từng thử nghiệm trước đây. Công nghệ đồ họa và ánh sáng chất lượng cao tạo nên một tròn chơi đánh gôn hoàn hảo so với tất cả các game đánh golf Full 3D khác giúp cho người chơi có những trải nghiệm thú vị như đang chơi trên các sân golf ngoài đời thực.

golf star

 

Tải Golf Star cho Android - Game đánh gôn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Golf Star đã thu thập các kỹ năng và kỹ thuật đánh bóng từ các vận động viên đánh gôn chuyên nghiệp ngoài đời thực, game golf này mang đến cho bạn 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ chơi đơn để rèn luyện kỹ năng và kỹ thuật đánh gôn. Chơi một mình qua các vòng và nhiệm vụ hoặc thi đấu trong giải NPC Tournament. Bên cạnh đó chế độ trận đấu 1:1 là nơi bạn có thể thi đấu với các vận động viên đánh gôn khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Hoặc cùng 10 người chơi khác ở chế độ trực tuyến trong giải đấu thời gian thực.

Golf Battle cũng là tựa game đánh gôn được nhiều golf thủ yêu thích và trải nghiệm trên smartphone của mình, tham gia Golf Battle, bạn sẽ được chơi trên những sân gôn tuyệt đẹp, đấu lại những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thê giới.

golf star 2

Download Golf Star cho iPhone - Game mô phỏng chơi gôn với đồ họa chân thực

Đặc biệt người chơi Golf Star có thể mời bạn bè cùng tham gia các cuộc thi đấu để thể hiện tài năng và bản lĩnh. Leo lên vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng để giành huy chương danh giá nhất. Đồng thời thử thách bản thân để trở thành người chơi giỏi nhất. Trở thành huyền thoại đánh gôn và được có m ặt tại Hall of Fame - tòa nhà kỷ niệm cho những người nổi tiếng.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Thần Khúc Mobile - tựa game mới đến từ Gamota, Thần Khúc Mobile được xây dựng với cốt truyện mới lạ, tách biệt thế giới võ hiệp vốn đã quá quen thuộc với game thủ Việt.


Liên kết tải về - [77,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Magic Golf - Game chơi golf độc đáo đã mở đăng ký trước
    Golf là một thể thao được khá nhiều người yêu thích và có những giải đấu tầm cỡ cho bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn sẽ thấy một lối chơi hoàn toàn mới lạ với Magic Golf. Đây là một game về môn thể
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Golf Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat golf star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Golf Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultimate Golf 3/5 Game đánh golf với các đối thủ thực tế
  • Golf Challenge 3/5 Game mô phỏng đánh gôn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm