download Thần Khúc Mobile Cho Android

Thần Khúc Mobile

 Cho Android

Download Thần Khúc Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai mới nhất đến từ Gamota

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/06/2022

Thần Khúc Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn được xây dựng với cốt truyện mới lạ, tách biệt thế giới võ hiệp vốn đã quá quen thuộc với game thủ Việt, bên cạnh đó với việc chuyển thể từ tựa game PC, Thần Khúc Mobile hứa hẹn sẽ làm sống lại cộng đồng yêu thích thể loại game hấp dẫn này.


Tham gia Thần Khúc Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Sát Thủ, Chiến Binh và Pháp sư với ngoại hình và sở trường tác chiến khác nhau. Hơn nữa mỗi nhân vật trong game đều có khả năng hóa thần tạo ra các chuỗi sức mạnh khủng khiếp. Bạn sẽ phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để từng bước làm quen với nội dung game và khi nhân vật đạt cấp độ trưởng thành nhất định thì hệ thống sẽ lần lượt mở ra những tính năng hoạt động cơ bản.

Truyền Thuyết Xạ Thủ cũng là tựa game sắp ra mắt thị trường thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp, trong đó người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết kiếm hiệp, cũng như được chứng kiến những bối cảnh quen thuộc mà Truyền Thuyết Xạ Thủ tái hiện như Đào Hoa, Thiếu Lâm Tự, Cổ Mộ Chung Nam..

than khuc mobile

Tải Thần Khúc Mobile cho Android - Game kiếm hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khác với game nhập vai Truyền Thuyết Xạ Thủ có phong cách chơi Roguelike, người chơi Thần Khúc Mobile sẽ được cung cấp hệ thống phó bản đơn, phó bản tổ đội đa dạng với nhiều cách thức chơi phong phú, đơn giản. Nhờ vậy mà có thể kiếm được những vật phẩm tiến cấp tính năng. Chưa kể đến hệ thống boss phát triển theo từng cấp độ, càng lên những cấp cao bạn sẽ càng có nhiều cơ hội tham gia tiêu diệt nhiều loại boss khác nhau.

Tham khảo cách nhận Code Thần Khúc Mobile tại đây.

Đao Kiếm Vô Song cũng là tựa game nhập vai về để tài kiếm hiệp được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm nổi bật trong Đao Kiếm Vô Song là tôn vinh sức mạnh của các loại binh khí, người chơi có thể hoán đổi nhiều loại vũ khí khác nhau để tạo ra những combo skill độc đáo.

than khuc mobile 2

Download Thần Khúc Mobile cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai mới nhất đến từ Gamota

Về mặt đồ họa, Thần Khúc Mobile được thiết kế với hình ảnh 2.5D vô cùng đẹp mắt và sinh động. Các cử động của nhân vật hết sức mượt mà, đi kèm đó là hệ thống âm thanh sống động. Các thiết kế nhân vật, tầng bối cảnh đều được vẽ tương đối chi tiết, tạo thiện cảm đối với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra còn có các hiệu ứng kỹ năng, trang bị, thú cưỡi, cánh... cũng tương đối bắt mắt, khá phù hợp với bối cảnh thần thoại trong game.

Bạn tham khảo thêm Đại Kiếm Vương, tựa game MMORPG dành cho mobile được xây dựng với để tài huyền ảo cực thú vị, người chơi Đại Kiếm Vương sẽ hóa thân vào các nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ trong thế giới gian hồ rộng lớn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Khúc Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần khúc mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Khúc Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm