download Grand Pixel Royale Battlegrounds Cho Android

Grand Pixel Royale Battlegrounds

 Cho Android

Download Grand Pixel Royale Battlegrounds - Game sinh tồn đấu trường Pixel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/07/2021

Grand Pixel Royale Battlegrounds là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn như Garena Free Fire nhưng được thiết kế với đồ họa Pixel khá độc đáo, mang đến một đấu trường sinh tử Pixel khá độc đáo, trận chiến giữa nhiều người chơi. Grand Pixel Royale Battlegrounds cũng lấy bối cảnh nhảy dù xuống hòn đảo rộng lớn, mục tiêu của mỗi game thủ là tìm chiến lợi phẩm tốt nhất, tiêu diệt kẻ thù để trở thành người sống sót cuối cùng.


1. Giới thiệu về Grand Pixel Royale Battlegrounds

Game Grand Pixel Royale Battlegrounds có bối cảnh tương tự Free Fire quen thuộc, trong đó 10 người sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo rộng lớn để tham gia cuộc so tài thắng thua. Người chơi được rải khắp hòn đảo không có vũ khí và phải tìm và sử dụng nhiều loại vũ khí và vật phẩm khác nhau để loại bỏ đối thủ. Mỗi người sẽ phải xác định vị trí vũ khí, phương tiện và nguồn cung cấp của riêng mình và đánh bại kẻ thù của mình. Cách chơi của tựa game nói trên sẽ khiến bạn liên tưởng đến tựa game sinh tồn Garena Free Fire nổi tiếng, nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại hàng chục đối thủ khác bằng cách sử dụng vũ khí và chiến thuật của mình, game Garena Free Fire còn mang đến cho người chơi các phương tiện di chuyển hiện đại như xe Jeep có tốc độ thấp nhưng độ bền cao, xe tải, xe 3 bánh...

grand pixel royale battlegrounds

Download Grand Pixel Royale Battlegrounds, Game sinh tồn đấu trường Pixel

Grand Pixel Royale Battlegrounds hiển thị một bản đồ chỉ dần đơn giản giúp người chơi xác định vùng an toàn cho mình, hãy cảnh giác vì vùng an toàn của bạn sẽ ngày càng bị thu hẹp về sau, Vùng an toàn có màu xanh lam, vì vậy, hãy thu thập vũ khí rải rác, tự trang bị và sử dụng chiến thuật riêng không giống ai. Game mang đến nhiều loại nhân vật có thể tùy chỉnh, nhiều loại súng và phụ kiện như AK, minigun, súng bắn tỉa, súng pixel, smg, súng lục...để hỗ trợ cho người chơi. Những tính năng này khá tương đồng với Garena Free Fire nổi tiếng.

2. Các đặc điểm chính của Grand Pixel Royale Battlegrounds:

- Game bắn súng sinh tồn trên di động.
- Bối cảnh chơi là hòn đảo rộng lớn.
- Nhiều loại súng và phụ kiện
- Nhiều nhân vật tấn công để chọn.
- Xác định vùng an toàn qua bản đồ.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Pixel Royale Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand pixel royale battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Pixel Royale Battlegrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm