download Survivalcraft 2.0

Survivalcraft

 2.0

Download Survivalcraft - Game sinh tồn trên thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/03/2018

Survivalcraft mở ra khung cảnh game với một thế giới đồ họa ô vuông tương tự với game Minecraft đã quá nổi tiếng với những người yêu game. Trong Survivalcraft 2, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ khai thác các nguồn tài nguyên, chế tạo công cụ và vũ khí, tạo bẫy săn bắt, trồng trọt, may trang phục và săn bắn hơn 30 loài động vật cũng như xây dựng nơi trú chân để vượt qua những đêm lạnh giá và chia sẻ thế giới trực tuyến.


Trong game Survivalcraft, người chơi phải tìm cách để bảo vệ ngựa, lạc đà hay lừa và các loài gia súc khác khỏi thú rừng và xây dựng các thiết bị điện phức tạp. Có thể nói, Survivalcraft 2 không chỉ là một trò chơi đơn thuần, mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ trong vai trò là đấng sáng tạo quyền năng, bởi thế giới trong Survivalcraft 2 hoàn toàn được quyết định bởi người chơi.

survivalcraft 2 for android

Để xây dựng thế giới riêng, người chơi cần học cách tạo tác các vật dụng, học cách sơn đồ, sử dụng lý thuyết đòn bẩy để di chuyển đồ vật, hay trồng trọt theo mùa vụ, v.v. Trong thế giới game sandbox Survivalcraft 2 mô phỏng xây dựng và sinh tồn, tiềm năng khai thác là vô cùng tận.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Bên cạnh đó, Survivalcraft cung cấp cho người dùng các tính năng tạo và kết hợp 40 vật phẩm phục trang khác nhau để bảo vệ nhân vật chơi khỏi những cuộc tấn công khốc liệt của kẻ thù (zombies) hay khỏi thời tiết khắc nghiệt hoặc chỉ đơn giản để nhân vật chơi trông đẹp mắt hơn.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Phiên bản Survivalcraft là phần tiếp theo của game gốc Survivalcraft và vẫn tiếp tục khai thác các nội dung xây dựng thế giới như trong phiên bản gốc nhưng có nhiều cải tiến mới hấp dẫn hơn, cũng như cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên phong phú hơn. Để thực sự biết được điểm hấp dẫn của game, người chơi nên tải Survivalcraft 2 và thử tự mình so sánh giữa các phiên bản game này!

Hiện trên Android cũng đang khá Hot tựa game chiến thuật thủ thành mang tên Tower Conquest với đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi chiến thuật hiện đại, đặc biệt Tower Conquest còn mang đến hệ thống bản đồ rộng lớn cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Game Survivalcraft dành cho điện thoại Android sở hữu rất nhiều tính năng được yêu thích của game Minecraft phiên bản dành cho máy PC như không gian thế giới vô tận, các yếu tố logic, thời tiết, vật cưỡi, những vụ nổ, trang phục, vũ khí, v.v.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm game Angry Birds Evolution đặc sắc trên Android  là phiên bản 3D của game Angry Birds nổi tiếng trên thiết bị di động, trong game Angry Birds Evolution trên di động cung cấp đến hơn 100 loại chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.

Survivalcraft 2 vẫn mang phong cách game sinh tồn và hiện thực, đồng thời mở rộng gameplay phong phú hơn qua những vụ nổ được kết hợp yếu tố vật lý chính xác, thời tiết thay đổi như trong đời thực, tùy chỉnh đồ đạc, v.v.

Các tính năng chính của Survivalcraft:

- Xây dựng thế giới thực và tìm cách sinh tồn.

- Khai thác kho tài nguyên vô tận.

- Tạo và kết hợp 40 vật phẩm phục trang.

- Nhiều cải tiến mới hấp dẫn hơn.

- Phong cách game sinh tồn và hiện thực.

- Mở rộng gameplay phong phú.


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survivalcraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survivalcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sakura Cupid 3/5 Game nhập vai nữ thần tình yêu
  • Sundae Picnic 5/5 Game mô phỏng thế giới thú cưng đáng yêu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm