download GT 10 Fx FloorBoard 20140830

GT 10 Fx FloorBoard

 20140830

Download GT 10 Fx FloorBoard - Xử lý hiệu ứng cho đàn guitar

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

GT-10 Fx FloorBoard là phần mềm chỉnh sửa MIDI hỗ trợ xử lý các hiệu ứng hậu kỳ cho đàn guitar, mang đến âm thanh chân thực với chất lượng cao nhất cho bản nhạc của bạn. Có thể nói, tải GT-10 Fx FloorBoard là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang sở hữu chiếc đàn guitar GT-10 và muốn khai thác toàn bộ tiềm năng của nó. Không gây ấn tượng với giao diện bóng bẩy, nhưng phần mềm vẫn được các nghệ sỹ guitar chuyên nghiệp yêu thích nhờ sở hữu nhiều tính năng đa dạng, hữu ích.


Đầu tiên, bạn cần kết nối bộ xử lý hiệu ứng guitar GT-10 với máy tính để GT-10 Fx FloorBoard hoạt động. Hầu hết không gian giao diện của GT-10 Fx FloorBoard là các công cụ thực cần tương tác, với bảng bên cạnh giúp bạn truy cập nhanh và chỉnh sửa các chức năng preset, hay tùy chỉnh các profile. GT-10 Fx FloorBoard cung cấp hàng loạt hiệu ứng StompBox, cho phép bật hay tắt từng hiệu ứng riêng lẻ, nhằm tạo chất lượng âm thanh tối ưu.


GT 10 Fx FloorBoard
Download GT 10 Fx FloorBoard - Phần mềm Xử lý hiệu ứng cho đàn guitar

Dành cho những người học đàn guitar, tiện ích Ap tuner hỗ trợ điều chỉnh âm lượng, tần số của dây đàn để bạn có thể tạo ra những âm thanh sinh động nhất, bên cạnh đó Ap tuner còn cho phép chỉnh âm lượng của dây đàn và khôi phục lại những tiêu chuẩn ban đầu.

Ngoài ra, click đúp vào các StompBox sẽ mở ra một menu mới trên GT-10 Fx FloorBoard, chứa vô số hiệu ứng và các núm (knob) mới mà bạn có thể điều chỉnh hay đặt cao độ phù hợp, tương ứng với từng hiệu ứng đó. Ví dụ, bật chức năng nén giúp bạn điều chỉnh tông, tạo tiếng ngân vang, v.v.

Ngoài ra bài giảng GCH Guitar Academy sẽ giúp các bạn nắm vũng được kiến thức khi sử dụng đàn Guitar, tải GCH Guitar Academy nếu như bạn đam mê chơi đàn guitar nhưng không có thời gian đến các trung tâm học đàn chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của GT-10 Fx FloorBoard:

- Chỉnh sửa MIDI, xử lý hiệu ứng hậu kỳ cho bản nhạc guitar.

- Chỉnh sửa bộ chức năng Preset.

- Cung cấp hàng loạt hiệu ứng StompBox.

- Thư viện chức năng Preset.



Liên kết tải về - [21.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GT 10 Fx FloorBoard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GT 10 Fx FloorBoard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gt 10 fx floorboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GT 10 Fx FloorBoard 20140830


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm