download HD Photo Editor Cho Android

HD Photo Editor

 Cho Android

Download HD Photo Editor - Sửa ảnh với hiệu ứng sáng tạo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/12/2019

HD Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có sẵn nhiều hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp miễn phí, với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, nó sẽ tạo ra bức ảnh tuyệt vời với độ phân giải cao cho bạn. Ngoài ra, trình chỉnh sửa ảnh này còn mang đến bạn nhiều bố cục lưới ảnh để ghép ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, cùng với các công cụ vẽ, nhãn dán dễ thương.


1. Giới thiệu về HD Photo Editor

HD Photo Editor cung cấp cho bạn cách tốt nhất và đơn giản nhất để biến những hình ảnh bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự bằng rất nhiều hiệu ứng độc đáo. Đặc biệt HD Photo Editor có sẵn 150 ảnh ghép lưới theo nhiều phong cách, nhiều khung ảnh với các thể loại khác nhau như ảnh vui nhộn, em bé, trẻ em, tình yêu, xmas, ngày valentine, hoa, đám cưới, đàn ông, bãi biển, biển quảng cáo,...để bạn có thể tạo ra những bức bức ảnh tuyệt vời nhất.

hd photo editor

Download HD Photo Editor, Sửa ảnh với hiệu ứng sáng tạo

HD Photo Editor cũng cho phép người dùng vẽ trên ảnh, làm mờ, cân bằng màu sắc, làm đẹp tự động, thêm các trích dẫn vào ảnh với nhiều font chữ lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn trong số hàng nghìn hình dán dễ thương, lưu trữ và quản lý các chức năng chỉnh sửa ảnh dễ dàng, xóa, chia sẻ, đặt làm hình nền, xem chi tiết mỗi hình ảnh.

2. Các tính năng chính của HD Photo Editor:

- Thêm hiệu ứng nghệ thuật đẹp cho ảnh.
- Ghép ảnh vào nhiều lưới ghép.
- Nhiều khung hình với các chủ đề ghép ảnh.
- Thêm trích dẫn, nhãn dán cho hình ảnh.
- Vẽ lên ảnh, thay đổi màu sắc đường viền.

3. Soft liên quan

Phần mềm Photoshop trên Windows cũng mang đến nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo giúp bạn làm đẹp ảnh một cách đáng ngạc nhiên, hiện Photoshop được nhiều nhiếp ảnh gia, người làm việc trong lĩnh vực đồ họa lựa chọn, phiên bảnPhotoshop CS6 cũng có sẵn trên taimienphi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Square Fit Size 3/5 Sửa ảnh, tạo ảnh ghép độc đáo
  • PicsArt 5/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm