download Hill Climb Racing 2 cho Windows 10

Hill Climb Racing 2

 cho Windows 10

Download Hill Climb Racing 2 - Game đua xe trên đồi cho Windows 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2022

Hill Climb Racing 2 là phiên bản thứ 2 của game đua xe địa hình nổi tiếng với những nâng cấp về đồ họa cùng nhiều thử thách trong cách chơi. Tải Hill Climb Racing 2 sẽ đưa bạn đến với những cuộc đua vô cùng khốc liệt trên những cung đường đua độc đáo.


Tham gia Hill Climb Racing 2, nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là lựa chọn cho mình một chiếc xe đua trong rất nhiều chiếc xe đua hầm hố để sẵn sang chinh phục những khó khăn thử thách trước mắt. Bạn sẽ dần được trải nghiệm cảm giác chinh phục những cung đường với bộ sưu tập xe đua độc đáo từ xe công an, xe Jeep, mô tô đua, xe tăng, xe bánh to... Mỗi loại xe sẽ có kiểu đua đặc trưng đòi hỏi bạn phải dần thích nghi mới có thể chinh phục những ngọn đồi đầy khó khăn.

hill climb racing 2

Tải Hill Climb Racing 2 - Game đua xe địa hình trên đồi

Người chơi trong Hill Climb Racing 2 có thể tham gia các sự kiện trực tiếp để cạnh tranh với các game thủ khác ở khắp mọi nơi. Đồng thời sau mỗi giải đấu bạn lại có cơ hội mở khóa xe mới và chọn loại xe đua phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Để biến chiếc xe trở nên lợi hạn hơn trên mỗi đường đua, người chơi có thể thực hiện việc nâng cấp cho chúng. Chẳng hạn như nâng cấp động cơ để đạt tốc độ tối đa trong nháy mắt hoặc nâng cấp lốp, phanh hay trang trí xe theo ý thích của mối người.

hill climb racing 2 2

Download Hill Climb Racing 2 - Game đua xe địa hình trên đồi

Hill Climb Racing 2 cho phép người chơi tùy biến chiếc xe để thể hiện cá tính của mỗi người, thậm chí bạn còn có thể tùy biến cả người lái. Trò chơi giúp bạn khám phá một môi trường chơi game đa dạng với hình ảnh theo phong cách vẽ tay tuyệt đẹp, chất lượng hiển thị tốt trên cả máy có cấu hình thấp. Hill Climb Racing 2 còn có thể kết nối mạng xã hội để người chơi có thể thử sức với bạn bè của mình mỗi ngày.

Nếu bạn yêu thích thể loại sinh tồn trên điện thoại thì tựa game Fortnite Mobile mới ra mắt sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong Fortnite Mobile, bạn sẽ được thả thừ chuyên cơ xuống cùng với 99 đối khủ khác, nhiệm vụ của bạn là trở thành người cuối cùng còn sống sót


Liên kết tải về - [245,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hill Climb Racing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hill climb racing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hill Climb Racing 2 cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm