download Transparent Language Mới nhất

Transparent Language

 Mới nhất

Download Transparent Language - Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp cực hay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2018

Transparent Language được đánh giá là một trong những phần mềm học tiếng Anh giao tiếp được đánh giá cao với hệ thống các bài học được thiết kế chuyên nghiệp, được chọn lọc và sắp xếp phù hợp với trình độ người học. Với công cụ hỗ trợ học tiếng Anh này, bạn sẽ tăng thêm được vốn từ cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình thêm tự tin hơn.


Transparent Language dành cho những ai muốn cải thiện khả năng học tiếng Anh giao tiếp của mình bằng cách học thông qua các câu hỏi, đoạn hội thoại giao tiếp và các công cụ khác giúp truyền đạt lượng kiến thức đến người học tốt hơn. Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh hiệu quả được đánh giá cao từ người dùng, bạn nên trải nghiệm để thấy sức hấp dẫn của nó.

download transparent language

Transparent Language cho phép người học chọn cách học sao cho phù hợp cho mình nhất, cụ thể chương trình này sẽ đề nghị cho bạn một điểm khởi đầu dựa trên trình độ của bạn. Để phát triển đầy đủ hơn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bạn tham khảo Improve Your English là ứng dụng học tiếng Anh có số lượng người dùng đông đảo. Đặc biệt Improve Your English cũng có những bài học được lựa chọn theo chương trình chuẩn của giáo dục ngoại ngữ.

Transparent Language được coi là một trong những chương trình học tiếng Anh hoàn thiện nhất dành cho những ai muốn tự học, tự nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Bạn tham khảo ứng dụng bàn phím ảo cho Android có tên Samsung S8 Keyboard nếu đang cần một công cụ hỗ trợ gõ văn bản với chức năng bảo mật. Ưu điểm của Samsung S8 Keyboard là cho phép người dùng nhập văn bản bằng cử chỉ, khả năng đoán từ và sửa lỗi chính tả tự động.

Các tính năng chính của Transparent Language:

- Học tiếng Anh giao tiếp
- Tích hợp các đoạn hội thoại tiếng Anh
- Cho phép người học chọn điểm học khởi đầu
- Các bài học được lựa chọn bài bản


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transparent Language được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transparent language là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transparent Language Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EWA 3/5 Ứng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
  • WordSmart 3/5 Học từ vựng tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm