download Honeymoon Fashion Salon Cho Android

Honeymoon Fashion Salon

 Cho Android

Download Honeymoon Fashion Salon - Game trang điểm cho kỳ nghỉ trăng mật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2019

Honeymoon Fashion Salon là tựa game dành cho các bạn gái với các chủ đề về trang điểm và phối đồ cô dâu xinh đẹp cho kỳ nghỉ trăng mật. Sau đám cưới, chắc hẳn bạn đều rất phấn khích cho chuyến đi này. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đầy mơ ước và hạnh phúc nhất đến Paris, Venice và Santorini bởi vì đó là kỳ nghỉ tốt nhất trong đời bạn.



Honeymoon Fashion Salon mang đến cho người chơi một salon trang điểm với rất nhiều váy vóc, quần áo, phụ kiện, dụng cụ làm tóc để bạn mix đồ và phối hợp theo phong cách mà mình thích. Game có 4 nhân vật nữ để lựa chọn và 4 người đàn ông phù hợp với họ, bên cạnh việc tạo phong cách thời trang riêng cho các cô dâu thì bạn cũng phải mặc quần áo mới cho chồng mình sao cho phù hợp với tuần trăng mật.

honeymoon fashion salon

Download Honeymoon Fashion Salon, Game trang điểm cho kỳ nghỉ trăng mật

Honeymoon Fashion Salon cung cấp nhiều liệu pháp spa khác nhau để các bạn gái trở nên đẹp nhất có thể, cắt, tạo kiểu và màu tóc cho các cô gái, thử nghiệm nhiều loại trang phục khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy một hình tượng hoàn hảo nhất, download ứng dụng và làm cho tất cả mọi người ghen tị với thời trang tuần trăng mật đẹp của bạn.

Princess Fashion Salon cũng là game salon phối đố cho các bạn gái nhưng theo phong cách công chúa và búp bê, từ việc rửa mặt, tẩy da chết và bước vào phòng trang điểm, Princess Fashion Salon mang đến rất nhiều dụng cụ trang điểm, làm đẹp và các trang phục cho các cô gái.

Các tính năng chính của Honeymoon Fashion Salon:

- Game trang điểm, lên đồ cho bạn gái

- Tạo phong cách thời trang cho kỳ trăng mật

- Nhiều trang phục và phụ kiện

- Cắt, tạo kiểu tóc và màu tóc khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách tải và cài Badlanders VN trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không gì tuyệt vời hơn khi Viettel Media là đơn vị phân phối độc quyền Badlanders tại Việt Nam, game thủ có thể truy cập kho ứng dụng tải và cài đặt Badlanders VN như bình thường, trải nghiệm game bắn súng đồ họa siêu đẹp bằng chính ngôn ngữ bản địa.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honeymoon Fashion Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honeymoon fashion salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honeymoon Fashion Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm