download Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình File DOC

Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình

 File DOC

Download Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình - Thỏa thuận về việc giao nhận thầu xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, trong đó ghi lại toàn bộ thỏa thuận của bên chủ đầu tư và bên nhận thầu về việc thiết kế xây dựng một công trình cụ thể nào đó.


Trong quá trình xây dựng công trình, bên chủ đầu tư và bên nhận thầu tiến hành ký kết hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình để xác nhận việc đồng ý và thực hiện một số điều khoản cụ thể nhằm giúp việc thiết kế công trình xây dựng được diễn ra hoàn thành theo đúng dự kiến ban đầu.

Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình có ghi rõ nội dung công việc hợp đồng, thời hạn thiết kế, giá trị của hợp đồng, cách thức thanh toán cụ thể, trách nhiệm của bên chủ đầu tư và bên nhận thầu xây dựng, điều khoản thi hành, xác nhận của hai bên tham gia... Hai bên buộc phải thực hiện đầy đủ những nội dung có trong hợp đồng để hoàn thành việc hợp tác được thành công.

Trước khi thi công bất cứ một công trình nào sẽ có mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng nhằm đảm bảo rằng việc thi công sẽ được diễn ra trong điều kiện an toàn và đầy đủ, mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng cần có chữ ký của cán bộ giám sát thi công và kỹ thuật thi công trực tiếp.

 


Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình
Download Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình - Phần mềm Mẫu hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình

 

Hợp đồng thi công công trình cũng có các nội dung tương tự với mẫu hợp đồng này, là thỏa thuận giữ bên Giao thầu và bên Nhận thầu về việc thi công xây dựng công trình, đồng thời trong hợp đồng thi công công trình cũng sẽ nhấn mạnh đến các điều khoản để đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình thi công...

Trong lĩnh vực thi công xây dựng các bạn có thể lưu lại ngay mẫu hợp đồng xây dựng để sử dụng khi cần thiết nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo. Việc chuẩn bị hợp đồng xây dựng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình hợp tác với chủ đầu tư hay với đơn vị thi công, nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên và hạn chế tranh chấp xảy ra.

Nếu như hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình được sử dụng để xác nhận về việc nhận thầu thiết kế xây dựng công trình thì mẫu hợp đồng giao nhận thầu xây lắp công trình sẽ quy định cụ thể về vấn để xây lắp công trình sao cho đúng với bản thiết kế. Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình, hợp đồng giao nhận thầu xây lắp công trình đều là những bản hợp đồng trong thi công xây dựng công trình hiện nay.

Ngoài ra, trong việc thi công nhà ở của dân, các bạn cần soạn thảo hợp đồng thì có thể sử dụng ngay hợp đồng xây dựng nhà ở được Taimienphi.vn đăng tải tại đây rất đầy đủ và chi tiết. Ngoài các thông tin cá nhân của hai bên tham gia hợp đồng xây dựng nhà ở thì các bên cần phải thỏa thuận rõ ràng các điều khoản về công việc, các hạng mục cần thi công, thời hạn hợp đồng, giá cả, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên...

 


Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng giao nhận thầu thiết kế xây dựng công trình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm