download Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng File DOC

Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng - Biên bản kiểm tra việc chuẩn bị khởi công

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2017

Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng là mẫu biên bản được sử dụng khá phổ biến đối với những công trình xây dựng có nhu cầu kiểm tra về điều kiện khởi công. Mẫu biên bản được cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung, giúp cho người dùng có nhu cầu ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Trong mẫu biên bản này cũng tương tự như những giấy tờ cũng như biên bản khác bao gồm quốc hiệu, tiêu ngữ và tên biên bản trình bày rõ ràng chi tiết. Cùng với đó là những nội dung từ tên công trình, thành phần trực tiếp kiểm tra gồm ban đại diện quản lý dự án, đại diện nhà thầu cụ thể tên và chức vụ kèm theo. Tiếp đến là thời gian kiểm tra cũng được trình bày chi tiết trong biên bản thời gian bắt đầu và kết thúc tại đâu.

Bên cạnh đó mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng cũng được sử dụng trong suốt quá trình thi công với mục đích nghiệm thu kết quả thi công, trong mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình xây dựng sẽ có các nội dung thông tin cơ bản về công trình được nghiệm thu như tên công trình, hạng mục, địa điểm xây dựng...

mau bien ban kiem tra dieu kien khoi cong cong trinh xay dung

Đối với mẫu biên bản kiểm tra điều khiện khởi công công trình cũng cần trình bày chi tiết nội dung kiểm tra, có mặt bằng xây dựng để bàn giao toàn bộ hoặc từng phần theo đúng với tiến độ xây dựng. Bên cạnh đó những vấn đề về giấy phép xây dựng, bản thiết kế, hợp đồng thi công, tiến độ, biện pháp bảo vệ an toàn và môi trường trong quá trình thi công đều được trình bày đầy đủ nhất. Trong biên bản còn ghi chép đầy đủ những ý kiến của các bên tham gia và đưa ra kết luận công trình có đủ điều kiện thi công hay không. Cuối cùng là chữ ký của cán bộ giám sát thi công và kỹ thuật thi công trực tiếp.

Bạn tham khảo biên bản bàn giao công việc cũng được sử dụng khi cá nhân nào đó nghỉ việc hay chuyển công tác muốn bàn giao lại cho người khác, trong biên bản bàn giao công việc sẽ ghi rõ các hạng mục công việc đang làm dở.

Ngoài ra trong quá trình thi công công trình, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng tiến độ thi công công trình để sử dụng ngay trong việc theo dõi tiến độ thi công công trình xây dựng. Các bạn có thể lưu lại ngay bảng tiến độ thi công công trình về sử dụng ngay để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó hiện nay hợp đồng thi công công trình cũng là một trong những biểu mẫu rất quan trọng trong ngành xây dựng mà mọi người không nên bỏ qua. Hợp đồng thi công công trình sẽ ghi chép lại các thỏa thuận giữa bên giao thầu và bên nhận thầu, đảm bảo các bên tuân thủ đúng các quy định ghi trong hợp đồng.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm tra điều kiện khởi công công trình xây dựng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm