download HP Print and Scan Doctor 5.2.1.002

HP Print and Scan Doctor

 5.2.1.002

Download HP Print and Scan Doctor - Quản lý quét và in tài liệu dòng máy HP

Thu Hà  cập nhật: 29/05/2019

HP Print and Scan Doctor là tiện ích miễn phí, trợ giúp người dùng nhanh chóng giải quyết hầu hết các vấn đề liên quan đến in và quét tài liệu của các dòng máy in HP, từ những lỗi do in ấn hay lỗi do quét tài liệu hay lỗi kết nối giữa máy in và máy tính.


HP Print and Scan Doctor là công cụ hỗ trợ hệ điều hành Windows xử lý các công việc liên quan đến in và quét tài liệu với kích thước tương đối nhỏ gọn. Để tải HP Print and Scan Doctor, người dùng có thể tìm ứng dụng trên trang web chính thức của nhà phát hành ứng dụng hoặc trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm.

hp print and scan doctor

Với HP Print and Scan Doctor, người dùng nhanh chóng xử lý được các sự cố liên quan đến máy in HP, và tìm kiếm các vấn đề tiềm ẩn trên bất kỳ máy in nào khác, bao gồm thiết bị nội bộ và thiết bị có kết nối mạng.

Để Scan hình ảnh với chất lượng tốt, bạn hãy sử dụng phần mềm VueScan tương thích với hầu hết các máy quét ảnh, quét phim phổ biến hiện nay. Ưu điểm của VueScan là tích hợp công cụ giúp tái tạo lại các phần bị mờ thường xuất hiện trong các tập tin scan.

HP Print and Scan Doctor dễ sử dụng, chạy quy trình trích xuất đơn giản và nhiệm vụ của người dùng chỉ là chọn máy in cần xử lý. Ngay sau khi xác định được thiết bị muốn kiểm tra, HP Print and Scan Doctor sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn để xử lý các vấn đề đó.

Dành cho dòng máy Canon, tiện ích Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 sẽ giúp bạn quét, lưu và in ảnh, tài liệu từ dòng máy này dễ dàng và tiện lợi hơn, bên cạnh đó Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 còn cho phép xem trước tài liệu quét và chỉnh sửa trước khi lưu vào máy.

Với HP Print and Scan Doctor, các vấn đề thường gặp nhất liên quan đến kết nối hay khi người dùng nhận được thông báo "printer is offline" (máy in đang ở chế độ ngoại tuyến) đều được giải quyết nhanh gọn. Một số vấn đề thường gặp mà HP Print and Scan Doctor có khả năng xử lý nhanh bao gồm: hệ thống thiếu trình điều khiển, thông báo lỗi quét, cũng như các vấn đề liên quan đến tường lửa, vấn đề hệ thống sao chép và quét dữ liệu, vấn đề do chất lượng mực và chất lượng in, v.v.

Instant Photo Scanner cũng là phần mềm scan ảnh được nhiều người sử dụng, cho phép quét ảnh hàng loạt với số lượng lớn. Bên cạnh đó Instant Photo Scanner còn cung cấp các thiết lập cài đặt cho hình ảnh sau khi quét như: chọn kích cỡ, độ phân giải, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản…

Tóm lại, HP Print and Scan Doctor là công cụ lý tưởng, với kích thước tương đối gọn nhẹ, chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên hệ thống và đặc biệt dễ sử dụng.

Các tính năng chính:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến công việc in và quét của dòng máy in HP.

- Chiếm dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP Print and Scan Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp print and scan doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP Print and Scan Doctor 5.2.1.002


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm