download Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 4.03

Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110

 4.03

Download Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 - Quét, lưu và in ảnh, tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/07/2017

Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 là ứng dụng hỗ trợ quét, lưu và in ảnh, tài liệu. Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 là một công cụ thiết thực dành cho người dùng máy tính đang sở hữu một thiết bị CanoScan LiDE 110. Nó được thiết kế nhằm trợ giúp bạn trong các tác vụ quét phổ biến chẳng hạn như quét và chỉnh sửa hình ảnh.


CanoScan LiDE 110 là thiết bị quét chất lượng cao, có khả năng quét cả hình ảnh và tài liệu in. Mặc dù điều khiển quét ổ cứng cung cấp truy cập nhanh vào các chức năng cơ bản nhưng MP Navigator EX còn cho phép sử dụng công cụ quét để đạt được hiệu suất tối đa.

Để Scan hình ảnh với chất lượng tốt, bạn hãy sử dụng phần mềm VueScan tương thích với hầu hết các máy quét ảnh, quét phim phổ biến hiện nay. Ưu điểm của VueScan là tích hợp công cụ giúp tái tạo lại các phần bị mờ thường xuất hiện trong các tập tin scan.


Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110
Download Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 - Phần mềm Quét, lưu và in ảnh, tài liệu

 

Giao diện của Canon MP Navigator EX cho phép xem trước tài liệu quét và chỉnh sửa trước khi lưu vào máy. Nếu bạn không hài lòng về kết quả quét thì có thể thực hiện lại thao tác này sau khi xem lại hình ảnh.

Kết quả quét được lưu trong một folder riêng dưới dạng tệp PDF nhiều trang. Người dùng có thể lựa chọn các hình ảnh đã dùng để tạo tài liệu và thay đổi lệnh trước khi tạo ra bản PDF cuối cùng.

Instant Photo Scanner cũng là phần mềm scan ảnh được nhiều người sử dụng, cho phép quét ảnh hàng loạt với số lượng lớn. Bên cạnh đó Instant Photo Scanner còn cung cấp các thiết lập cài đặt cho hình ảnh sau khi quét như: chọn kích cỡ, độ phân giải, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản…

Nếu muốn in kết quả quét hay gửi hình ảnh qua email, bạn có thể dễ dàng xác định vị trí hình ảnh bằng cách sử dụng trình duyệt tệp. Canon MP Navigator EX cung cấp truy cập nhanh vào các mục đã quét gần đây và cho phép tìm kiếm hình ảnh bằng nhiều tiêu chí.

Một tính năng quan trọng của Canon MP Navigator EX là khả năng tối ưu hóa hình ảnh bằng cách tự động chỉnh sửa độ tương phản hay tăng màu sắc. Trong cùng một phần, người dùng có thể chuyển đổi hình ảnh sang văn bản bằng công nghệ OCR (hay còn gọi là phần mềm nhận dạng ký tự quang học)

Để quản lý quét và in tài liệu dòng máy HP, bạn sử dụng phần mềm HP Print and Scan Doctor giải quyết hầu hết các vấn đề liên quan đến in và quét tài liệu của dòng máy này, đồng thời HP Print and Scan Doctor tìm kiếm các vấn đề tiềm ẩn trên bất kỳ máy in nào khác, bao gồm thiết bị nội bộ và thiết bị có kết nối mạng.

Canon MP Navigator EX là ứng dụng dành cho tất cả người dùng muốn thực hiện thao tác quét hình ảnh bằng trình quét CanoScan LiDE 110. Nó có giao diện dễ sử dụng và nâng cao kết quả quét hiệu quả.


Liên kết tải về - [47.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon mp navigator ex for canoscan lide 110 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon MP Navigator EX for CanoScan LiDE 110 4.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm