download Identify Dog Breeds Cho Android

Identify Dog Breeds

 Cho Android

Download Identify Dog Breeds - Ứng dụng dự đoán chủng loài chó

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2018

Identify Dog Breeds là một ứng dụng thú vị được thiết kế để giúp bạn nhận diện chủng loài chó. Cho dù đó là một chú chó thuần chủng hay chó lai, ứng dụng đều có thể cho bạn kết quả dự đoán đáng tin cậy bằng bức ảnh có sẵn hoặc chụp ảnh trực tiếp.


1. Giới thiệu Identify Dog Breeds

Chó là người bạn tốt của con người. Chúng là loài vật dễ thương, trung thành và đáng tin cậy. Rất nhiều gia đình nuôi chó hiện nay nhưng không biết được giống chó mình đang nuôi là gì. Nếu bạn là một trong số đó thì bên cạnh những ứng dụng cung cấp các mẹo chăm sóc thú cưng, bạn sẽ cần tải một công cụ dự đoán hay nhận diện chủng loài chó như Identify Dog Breeds để biết chắc chắn chú cún mình đang nuôi thuộc giống gì và cảm thấy đảm bảo hơn khi đi mua cún cưng từ cửa hàng hay bất kỳ người bán nào.

download Identify Dog Breeds

Download Identify Dog Breeds - Ứng dụng dự đoán chủng loài chó

Identify Dog Breeds là một ứng dụng thú vị và mang đến trải nghiệm sử dụng khá vui nhộn. Identify Dog Breeds được thiết kế là để giúp người dùng nhận diện giống chó đơn giản bằng cách upload bức ảnh có sẵn của chú chó hoặc chụp ảnh trực tiếp. Điểm độc đáo là Identify Dog Breeds có thể nhận diện giống chó thuần chủng và giống chó lai. Bạn sẽ nhìn thấy phần trăm các chủng loài mà chú chó của bạn có thể có trong kết quả dự đoán. Tất nhiên, mục đích của ứng dụng là dự đoán kết quả mà không phải là đưa ra kết quả chính xác, do đó kết quả có thể không trùng khớp với những gì bạn biết về chú chó của mình.

Download ung dung Identify Dog Breeds

Tải Identify Dog Breeds - Công cụ nhận diện giống chó qua ảnh

Với sự phát triển của công nghệ, hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống đều được hỗ trợ bởi những ứng dụng chuyên dụng. Nếu trước đây, chúng ta thường nhận diện giống loài của vật nuôi thông qua các đặc điểm bề ngoài và lời nói của người bán thì nay chúng ta có thể làm điều đó một cách dễ dàng với ứng dụng dự đoán giống chó Identify Dog Breeds. Mặc dù nó là một ứng dụng đơn giản và có kích thước bé nhỏ, nhưng nó hỗ trợ nhận diện hàng trăm giống chó khác nhau. Bạn có thể truy cập danh sách các loài chó được hỗ trợ để xem ảnh của từng loài chó.
Download app Identify Dog Breeds

Download Identify Dog Breeds - App dự đoán chủng loại chó qua ảnh

Trước khi suy nghĩ đến việc làm xét nghiệm DNA đắt đỏ tại các trung tâm xét nghiệm DNA động vật, đơn giản chỉ cần đưa một bức ảnh chú cún cưng của bạn cho Identify Dog Breeds và chủng loài của chú chó sẽ được tự động xác định trong vòng vài giây. Đã bao nhiêu lần bạn nhìn vào một chú chó và tự hỏi đó là loại chó gì? Giờ đây, bạn có thể tự mình tìm ra đáp án mà không cần phải hỏi han bất kỳ ai với ứng dụng Identify Dog Breeds.

Các loài chó mà Identify Dog Breeds được chia thành 7 nhóm chính:

- Nhóm chó sục (Terrier Group): Là những chú chó nhỏ và tinh ranh. Chúng có sở thích sục sạo đào đất và chúng được nuôi để săn chuột và các loài sống dưới mặt đất.

- Nhóm chó cảnh đồ chơi (Toy Group): Sinh ra là để được cưng nựng và yêu thương, các chú chó cảnh đồ chơi có kích thước nhỏ nhắn và siêu dễ thương. Chúng được lai tạo để trở thành bạn đồng hành của con người.

- Nhóm chó lao động (Working Group): Là những chú chó to lớn được lai tạo để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ bảo vệ nhà cửa và gia súc, đến phục vụ như chó cảnh sát và chó quân đội, chó an ninh, chó dẫn đường...

- Nhóm chó thể thao (Sporting Group): Đây là nhóm chó năng động và thông minh, được lai tạo để trở thành trợ thủ đắc lực cho các thợ săn.

- Nhóm chó săn (Hound Group): Chúng có chiếc mũi cực thính, được sử dụng để đánh hơi con mồi và được lai giống để làm việc độc lập. Nhóm chó săn được chia thành 2 loại: chó săn theo mùi và chó săn bằng mắt.

- Nhóm chó cảnh phi thể thao (Non-Sporting Group): Nhóm chó cảnh phi thể thao cũng được gọi là nhóm chó "linh tinh" bởi nó bao gồm các giống chó không phù hợp để xếp vào bất kỳ nhóm nào khác.

- Nhóm chó săn nuôi (Herding Group): Được phân loại theo trí thông minh, năng khiếu và bản năng chăn dắt của chúng. Chúng được sử dụng để dồn gia súc và cừu.

Bằng cách nắm bắt được thông tin về các nhóm chó như vậy và với sự giúp đỡ của ứng dụng Identify Dog Breeds, bạn dễ dàng nhận diện chủng loài chó hơn với kết quả chính xác hơn. Bạn nên lưu ý rằng, ứng dụng sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị đi động có 1GB RAM trở lên. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhận diện được nhiều giống chó hơn với độ chính xác cao hơn nữa, hãy nâng cấp ứng dụng lên phiên bản cao cấp.

2. Tính năng chính của Identify Dog Breeds

- Nhận diện giống chó: Bạn có thể sử dụng camera hoặc upload ảnh chú chó có sẵn từ thư viện ảnh.

- Nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với vài giây, ứng dụng đã đưa ra kết quả cuối cùng.

- Giống chó lai?: Không vấn đề gì. Identify Dog Breeds sẽ cho bạn biết chú chó của bạn lai từ những giống nào.

- Nhận diện hơn 100 giống chó khác nhau.

- Nâng cấp lên phiên bản Premium để nhận diện thêm nhiều loài chó hơn nữa với kết quả chính xác hơn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Identify Dog Breeds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat identify dog breeds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Identify Dog Breeds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog Scanner 3/5 Ứng dụng nhận diện giống chó cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm