download inDriver Cho Android

inDriver

 Cho Android

Download inDriver - Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2020

inDriver là ứng dụng gọi xe cho phép hành khách tự đề xuất giá và quyết định mức giá nào là phải chăng và phù hợp cho lộ trình của mình. Thông thường, giá chuyến đi với inDriver sẽ rẻ hơn 30-50% so với taxi truyền thống, đi chung xe hoặc các dịch vụ gọi xe khác.




Giới thiệu inDriver:

Với inDriver, bạn có thể lên xe ngay lập tức. Bạn không cần gọi taxi, vẫy xe trên đường hoặc đặt trước. Chỉ cần yêu cầu một chuyến đi trong ứng dụng và nhận đề xuất từ các lái xe gần đó. Thời gian chờ trung bình 2-3 phút. Ứng dụng đặt xe này rất dễ sử dụng, chỉ cần nhập địa điểm đón, điểm đến và mức giá phù hợp. Các lái xe gần đó sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể. Hơn nữa, bạn còn có thể thấy khoảng cách đến lái xe và theo dõi xe của họ trên bản đồ.

indriver

Download inDriver - Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt mọi hoạt động trên inDriver đều diễn ra an toàn và bảo mật. Người dùng có thể thấy tên, điểm số, mẫu xe, biển số và tổng số chuyến đi đã hoàn thành của lái xe. inDriver đang từng bước được mở rộng ra thế giới và là lựa chọn thay thế tuyệt vời so với đi chung xe hoặc xe taxi truyền thống.

Các tính năng chính của inDriver:

- Tiết kiệm chi phí.

- Tiết kiệm thời gian.

- Dễ sử dụng.

- Minh bạch.

- An toàn và bảo mật.

Ứng dụng liên quan:

Carback cũng là ứng dụng gọi xe tận dụng những cuốc xe trống nhằm tối ưu chi phí di chuyển giảm thiểu ùn tắc giao thông, Carback luôn lỗ lực ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Top ứng dụng Auto Click cho Android không cần root tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài đặt ứng dụng Auto Click cho Android không cần root - ứng dụng nhấp tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều, đồng thời tối ưu thao tác hiệu quả và nhanh chóng khi thực hiện các hành động lặp lại. Để lựa chọn được app Auto Click cho điện thoại Android tốt nhất, các bạn đừng bỏ qua bài viết sau.
  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
  • Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng khóa ứng dụng thường được tích hợp sẵn trên các dòng thoại Android mới nhất. Tuy nhiên đối với một số dòng điện thoại khác, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên thiết bị của mình để áp dụng khóa cho các ứng dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại để tăng cường bảo mật thông tin dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Top 5 phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cài đặt một phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android sẽ là giải pháp bảo mật thông tin cá nhân hiệu quả, đồng thời lại vừa lịch sự, khéo léo ngăn chặn sự xâm nhập các ứng dụng hay các dữ liệu cá nhân khi bạn cho một ai đó mượn và sử dụng điện thoại của mình.
  • Làm sao có thể sử dụng phím home ảo trên Android giống như trên iOS ?
    Trước đây tôi có sử dụng điện thoại iPhone giờ mới chuyển sang sử dụng Android, nhưng không thấy có phím home ảo trên Android. Vậy xin hỏi Taimienphi.vn có cách nào tạo được phím Home cảm ứng trên
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Cài đặt phím home ảo cho Android
    Trên các thiết bị Android không được cung cấp phím home ảo hay phím home cảm ứng như trên điện thoại iPhone và các thiết bị iOS. Với ứng dụng Easy Touch cho Android, bạn sẽ được sử dụng nút home ảo
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách xóa ứng dụng Facebook trên Android
    Bạn là người dùng Android, đang muốn xóa ứng dụng Facebook trên Android chỉ vì chúng làm bạn mất quá nhiều thời gian, không cho người khác sử dụng hay đơn giản chỉ muốn chuyển sang sử dụng mạng xã
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm inDriver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indriver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

inDriver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đi Chung 3/5 Ứng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • SunTaxi Group 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • Vinasun TaxiGọi xe taxi Vinasun trên di động
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
  • EcoplusỨng dụng siêu tiện ích cho điện thoại Android
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm